Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard nói gì sau màn chia tay không như ý tại Anfield?

Chủ Nhật 17/05/2015 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Liverpool 1-3 Crystal Palace đêm qua đã khiến ngày chia tay sân Anfield của Gerrard trở nên không hoàn hảo, tuy nhiên đội trưởng của The Kop cũng không quá buồn rầu vì điều này.

Gerrard noi gi sau tran chia tay Liverpool 1-3 Crystal Palace hinh anh
Gerrard có màn chia tay không hoàn hảo với sân Anfield

Đêm qua, Steven Gerrard đã có trận đấu cuối cùng trên sân Anfield với tư cách là một cầu thủ của Liverpool trong trận tiếp đón Crystal Palace. Các CĐV cũng như cầu thủ hai đội đã chào đón huyền thoại của bóng đá Anh bằng những tràng vỗ tay không ngớt. Tuy nhiên, kết quả Liverpool 1-3 Crystal Palace sau 90 phút thi đấu đã khiến cho buổi lễ chia tay của cầu thủ số 8 kém phần trọn vẹn. Phong độ kém cỏi của các cầu thủ chủ nhà cộng với những quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã khiến cho Gerrard không thể có được một lời chào ý nghĩa nhất đến các CĐV.

Mặc dù vậy, cầu thủ 34 tuổi vẫn tỏ ra khá thoải mái sau khi trận đấu kết thúc. Phát biểu về cảm nghĩ cá nhân, Gerrard cho biết: “Cảm giác thật là kỳ lạ. Tôi đã mơ về giây phút này từ rất lâu rồi và tôi sẽ rất nhớ tất cả những gì ở nơi đây. Tôi trân trọng từng khoảnh khắc có mặt trên sân và cảm thấy buồn khi không được chơi bóng trước sự chứng kiến của những người hâm mộ nữa.  Tôi đã nhận được khoảng từ 5 đến 10 lời đề nghị từ các CLB, nhưng tôi nghĩ mình không xuất sắc đến thế, và dĩ nhiên cũng có những rủi ro sẽ hủy hoại danh tiếng của tôi, vì thế tôi không bao giờ nghĩ về những lời đề nghị đó. Có những CLB cư xử rất phũ phàng và đó có thể là lựa chọn sai lầm của bạn. Ví dụ như trường hợp của Roy Hodgson, ông ấy thường xuyên không có đủ thời gian và thường bị sa thải rất sớm.”

Đồng thời trong ngày chia tay, Gerrard cũng hé lộ khả năng trở lại sân Anfield vào một ngày không xa: “Tôi đã được mời trở lại và giành thời gian để cùng tập luyện với các cầu thủ ở đây. Đó là một hành động rất tuyệt vời từ phía CLB, vì thế tôi sẽ trở lại đây vào những tháng mùa đông, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và làm những công việc liên quan tới giới truyền thông.”

Gerrard sẽ chính thức khoác áo LA Galaxy vào mùa sau và theo lịch thi đấu của giải nhà nghề Mỹ (MLS), các cầu thủ sẽ được nghỉ vào mùa đông trước khi trở lại vào tháng Một. Chính vì thế, Gerrard có thể trở lại sân Anfield để luyện tập và duy trì phong độ, đồng thời giúp HLV Brendan Rodgers hướng dẫn các cầu thủ. Trong tương lai, nhiều người cũng kỳ vọng huyền thoại của Liverpool sẽ theo nghiệp HLV giống như bậc tiền bối Kenny Dalglish.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X