Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: “Năm nay sẽ là năm của Liverpool”

Thứ Hai 19/06/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn là “năm tới” như bao nhiêu năm đã qua nữa, cựu tiền vệ huyền thoại tin tưởng đội bóng cũ The Kop sẽ làm nên chuyện ở cả Premier League và Champions League mùa giải này.

Liverpool chỉ suýt soát bảo toàn vị trí top 4 trong vòng đấu cuối cùng của mùa giải vừa rồi, với tận 17 điểm thua kém nhà vô địch Chelsea. Mặc dù thường thi đấu xuất sắc trong những trận đấu lớn, với thành tích tốt nhất trong các cuộc chiến nội bộ top 6, nửa đỏ vùng Merseyside lại hay mất điểm vô duyên trước nhiều đội bóng chiếu dưới.

Gerrard Nam nay se la nam cua Liverpool hinh anh
Gerrard tự tin Liverpool sẽ làm nên chuyện trong mùa giải tới đây

Đây đương nhiên là vấn đề cần phải được Jurgen Klopp chú tâm cải thiện trong năm tới đây và được huyền thoại Steven Gerrard tin tưởng sẽ làm tốt. Theo cựu tiền vệ 37 tuổi người Anh, đội bóng cũ The Kop sẽ có một mùa giải thành công khi vô địch Premier League sau một phần tư thế kỷ đợi chờ cũng như tiến sâu ở Champions League.

“Liverpool đang sở hữu đội hình và một HLV tuyệt vời. Tôi tin tưởng đội bóng ở rất gần với thành công rực rỡ rồi, có thể ngay trong mùa giải tới đây. Nếu xét về thành tích đối đầu trước các đội bóng lớn khác, Liverpool là số một. Họ biết mình cần phải cải thiện điều gì, đó chính là việc giành được những kết quả có lợi trước các đội bóng xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng.”

“Đó thường là những đội bóng chơi phòng ngự thấp và chặt chẽ. Rất khó để đánh bại họ là vì thế. Tôi hy vọng Liverpool sẽ tìm được những mảnh ghép cần thiết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và khi đó, không còn nghi ngờ gì nữa về thành công của chúng tôi.”

Như lời Gerrard đã nhắn nhủ, Liverpool cần phải tích cực hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Họ hiện tại đã chính thức chiêu mộ thành công Dominic Solanke, nhưng một mình tiền đạo trẻ 19 tuổi của Chelsea, bất chấp được vinh danh QBV trên hành trình vô địch U20 World Cup của ĐT Anh, rõ ràng là không thể đủ để lấp đầy tham vọng của đội chủ sân Anfield. Thời gian sắp tới, nhiều khả năng The Kop sẽ đón chào “bom tấn” Mohamed Salah từ AS Roma.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X