Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ khuyên Gerrard tích lũy nhiều hơn trước khi mơ về Liverpool

Thứ Ba 17/03/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher hiểu Steven Gerrard muốn làm HLV Liverpool nhưng cần phải hết sức kiên nhẫn.

Jurgen Klopp đã gia hạn hợp đồng với Liverpool cho đến năm 2024. Nó trùng thời điểm với khi Steven Gerrard đáo hạn với Rangers. Với nhiều người và với chính Klopp, Gerrard chính là người thích hợp nhất ngồi ghế nóng tại sân Anfield.

Carragher thừa nhận rằng huyền thoại Liverpool sẽ mơ ước được nắm quyền tại CLB này ở một giai đoạn nào đó. Nhưng anh thừa nhận đồng đội cũ cần thêm kinh nghiệm trước khi tiếp quản cương vị lớn lao như vậy.

Carragher khuyên Steven Gerrard trước khi mơ về Liverpool hình ảnh
Gerrard được nhắm đến cho ghế HLV Liverpool

Carragher nói trên một diễn đàn: “Từ Rangers tới Liverpool là một bước nhảy lớn. Nhưng vì đó là Steven Gerrard, tôi nghĩ anh ấy có thể thực hiện nó và CLB cũng không quá lớn so với anh ấy.”

“Tuy nhiên, làm HLV Rangers có đủ kinh nghiệm để tới Liverpool và Liverpool có nên tìm kiếm một HLV tốt nhất họ có thể hay ai đó hiểu biết về CLB hay không?”


Carragher nói thêm về sự hấp dẫn của việc trở về mái nhà xưa với Gerrard: “Tôi chắc chắn đó là điều nằm trong suy nghĩ của Gerrard và là ước mơ lớn của anh ấy. Anh ấy muốn dẫn dắt Liverpool giống như Frank Lampard đã tới Chelsea vì ước mơ của mình.”

Carragher chi ra sai lam cua Klopp truoc Watford
Carragher cho rằng đồng đội cũ cần tích lũy kinh nghiệm

“John Terry cũng vậy. Thierry Henry cũng muốn dẫn dắt Arsenal. Có lẽ họ không muốn làm HLV trong 30 năm nhưng tất cả họ đều muốn làm việc cho CLB của mình.”

“Gerrard đang làm tốt công việc của mình trong lúc này. Nhưng bạn không thể nói với tôi rằng Lampard sẽ không trở thành một HLV tốt hơn nữa trong 10 năm tới.”


Carragher tin rằng Gerrard có thể cần một bước đệm khác trước khi trở về Liverpool: “Công việc tại Liverpool yêu cầu anh ấy có thêm kinh nghiệm khi đảm nhận. Có lẽ sau Rangers, anh ấy cần tiếp quản một CLB nhỏ hơn ở Premier League trước khi tới Liverpool.”

“Hoặc cũng có thể anh ấy sẽ đến Liverpool ngay sau khi rời Rangers. Đó là quyết định từ cả hai bên. Thật khó khăn vì không hẳn ghế nóng của Liverpool luôn để trống.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X