Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard muốn Liverpool làm điều đặc biệt với HLV Klopp?

Thứ Ba 16/06/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã yêu cầu Liverpool dựng tượng HLV Jurgen Klopp bên ngoài sân Anfield nếu The Kop vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Jurgen Klopp xứng đáng được dựng tượng ở Liverpool


HLV Jurgen Klopp tới Liverpool vào năm 2015, sau một thời gian dài xây dựng đội hình ông bắt đầu cùng đội bóng thành phố Cảng mang về những danh hiệu. Mùa giải vừa qua, Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League, năm nay họ đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
Steven Gerrard đề xuất dựng tượng HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Gerrard muốn Liverpool dựng tượng Klopp bên ngoài sân Anfield


Sau 29 vòng đấu ở mùa giải 2019/20, Liverpool độc chiếm ngôi đầu bảng, bỏ lại Man City với cách biệt lên tới 25 điểm. The Kop chỉ cần 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại là chắc chắn vô địch. Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao lớn và đồng đều ở cả 3 tuyến, Liverpool hứa hẹn sẽ còn giành thêm những danh hiệu trong tương lai gần.

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đánh giá cao những gì Jurgen Klopp đang làm ở Liverpool, cầu thủ người Anh đã đề xuất dựng tượng ông thầy người Đức bên ngoài sân Anfield. Anh nói với The Athletic:

"Những HLV huyền thoại như Bill Shankly và Bob Paisley đã có những bức tượng bên ngoài sân Anfield, trong khi một khán đài trên sân Anfield được đặt tên Sir Kenny Dalglish. Với những gì Klopp đã làm trong 5 năm qua, ông ấy xứng đáng được đối xử tương tự".

"Ông ấy là một người khiêm tốn và chuyên nghiệp. Có thể Klopp sẽ không bao giờ yêu cầu điều đó, nhưng nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông ấy xứng đáng với một bức tượng bên ngoài SVĐ".

"Tôi tin rằng Klopp sẽ giúp Liverpool giành thêm nhiều danh hiệu. Ông ấy sẽ trở thành một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử CLB".

Liverpool sẽ có trận đấu với Everton vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 30 Premier League 2019/20, nếu Man City thua Arsenal vào ngày 17/6, The Kop sẽ chính thức vô địch nếu giành 3 điểm ở sân Goodison Park.

Khi nhìn về quá khứ, Liverpool sẽ nhận ra: “Chức vô địch đáng để đợi chờ”
Có một sự trùng hợp khá kỳ lạ giữa hai mùa giải dài nhất này của bóng đá Anh, đó là nó đều đến khi nước Anh đang trải qua cơn nguy biến. Câu chuyện của mùa...
Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU vào thời điểm hiện tại. Anh cho rằng Chelsea nên cảm thấy lo lắng một khi Quỷ...
Huyền thoại Liverpool trách cứ vì để tuột Timo Werner
Dù thương vụ tiền đạo Timo Werner đã trôi qua được một thời gian, nhưng người Liverpool vẫn có lý do để tiếc nuối với quyết định của mình.
Điểm tin bóng đá tối 15/6: Coutinho cầu xin trở lại Liverpool
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 15/6.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X