Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard muốn làm "sếp"

Thứ Hai 24/12/2007 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, Steven Gerrard đã tiết lộ ước mơ một ngày nào đó sẽ được dẫn dắt đội bóng mà anh đang đầu quân. Tuy nhiên, Gerrard cho rằng, đối thủ cực kỳ nặng ký mà anh phải vượt qua sẽ là người đồng đội Jamie Carragher.


Gerrard luôn mong một ngày được dẫn dắt Liverpool

Tiền vệ đội trưởng của CLB Liverpool đã gắn bó với đội bóng thành phố cảng từ khi còn là một cậu thiếu niên. Sau những đóng góp không biết mệt mỏi cho đội bóng vùng Merseyside, cầu thủ này đã hé mở ước mơ của mình là sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu sẽ được tiếp tục ở lại CLB, với cương vị là HLV trưởng của đội bóng.

Phát biểu với báo chí, Gerrard cho biết: "Nếu tôi có được cơ hội và cảm thấy mình có khả năng làm được điều đó thì không bao giờ tôi từ chối cả. Vì những tình cảm gắn bó với CLB này và các CĐV nơi đây, tôi luôn muốn được cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi yêu Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này."

Tuy nhiên, Gerrard cũng cho biết, người đồng đội trong màu áo Liverpool, Jamie Carragher mới là người xứng đáng hơn nếu được chọn vào chiếc ghế HLV trưởng của sân Anfield.

"Tôi nghĩ rằng Carragher có nhiều cơ hội hơn tôi trong việc trở thành HLV trưởng của Liverpool. Có lẽ tình yêu đối với bóng đá của anh ấy lớn hơn tôi rất nhiều. Qua mỗi trận đấu, Carragher đều học hỏi thêm được những kinh nghiệm quý báu. Chính vì thế, nếu mang ra so sánh, anh ấy xứng đáng được ngồi vào chiếc ghế huấn luyện hơn tôi."

Sau khi nói về ước mơ của mình, Gerrard cũng tiết lộ rằng anh đã từng thử thuyết phục tiền đạo lừng danh một thời của Arsenal, Thierry Henry về với sân Anfield. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp khẳng định sẽ đến Barca sau khi chia tay đội bóng thành London.

"Tôi đã gửi cho Henry vài tin nhắn và mong cậu ấy sẽ thích thú với việc đầu quân cho Liverpool." Gerrard nói tiếp. "Tôi luôn cảm thấy vui mỗi khi tưởng tượng ra cảnh Henry khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Liverpool. Tuy nhiên, Henry nói cậu ấy muốn thi đấu ở Tây Ban Nha và chính xác là Barcelona. Tất nhiên, tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy."

"Dù không thuyết phục được Henry về với sân Anfield nhưng tôi vẫn rất vui vì cậu ấy đã dành những lời nói rất tốt đẹp đối với Liverpool."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X