Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Mourinho nên im lặng thì hơn!"

Thứ Hai 23/04/2007 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như thường lệ, trước khi trận đấu giữa 2 đại gia của bóng đá Anh là Liverpool và Chelsea diễn ra, những cuộc khẩu chiến giữa hai bên luôn nóng hổi từ nhiều ngày trước. Và lần này đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool cũng đã tham gia vào vòng chiến.

Jose Mourinho của Chelsea vẫn chưa nguôi ấm ức về bàn thắng của Luis Garcia vào lưới Chelsea cách đây 2 năm. Chính bàn thắng đầy tranh cãi đó đã giúp cho Liverpool vượt qua gã nhà giàu thành London để rồi sau đó giành chức vô địch Champions League sau bao tháng năm chờ đợi.

Bàn thắng gây tranh cãi của Garcia cách đây 2 năm


Phản ứng trước điều này, Gerrard nói :"Chelsea luôn ca cẩm về bàn thắng đó và ngày cả đến thời điểm này Jose Mourinho vẫn chưa chịu dừng lại, thật là nực cười."

"Tôi nghĩ những lời kêu ca của Chelsea thật là lố bịch. Nếu bàn thắng đó không được ghi thì chắc chắn Petr Cech đã phải nhận một thẻ đỏ vì phạm lỗi với Milan Baros trong vòng cấm."

"Họ còn yêu cầu gì hơn thế nhỉ. Một là phạt penalty và thủ môn phải nhận thẻ đỏ, hai là một bàn thắng. Và sự thực đã xảy ra theo khả năng thứ hai, chính trọng tài là người quyết định. Thế là hết chuyện."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X