Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard mời gọi Sneijder gia nhập Liverpool

Chủ Nhật 20/01/2013 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như Liverpool đang rất nghiêm túc trong việc hỏi mua Sneijder khi thủ quân Steven Gerrard cũng lên tiếng "mời chào" tiền vệ người Hà Lan tới sân Anfield.

Chuyện tương lai của Wesley Sneijder vẫn dùng dằng chưa quyết. Gần như chắc chắn Sneijder sẽ rời khỏi Inter Milan khi tiền vệ này sẽ không được gia hạn hợp đồng nếu không chấp nhận giảm lương. Còn Sneijder lại chẳng chấp nhận phương án đó khi cho rằng một công thần từng giúp Nerazzurri giành cú ăn ba dưới thời Mourinho không xứng đáng bị đối xử như thế. Các đội bóng tại Premier League như Man Utd, Man City hay Liverpool muốn có Sneijder nhưng cũng không đáp ứng được nhu cầu lương bổng của tiền vệ này.

Sneijder sang Premier League
Sneijder liệu có tới Premier League?

Mới đây nhất, Galatasaray tưởng như đã có Sneijder khi đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Hơn thế nữa, Galatasaray cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 6 triệu euro/ mùa của Sneijder. Tuy nhiên, thương vụ này cũng bất thành khi đích thân Sneijder khẳng định vẫn muốn thi đấu đỉnh cao thay vì tới Galatasaray "dưỡng già". Vì vậy, câu chuyện bến đỗ của tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa có lời giải.

Liverpool cũng rất quan tâm đến Sneijder. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers cũng thừa nhận rằng The Kop khó có thể đáp ứng những yêu cầu về lương bổng mà Sneijder đưa ra. Thêm nữa, The Kop cũng không còn là cái tên hấp dẫn nếu đem ra so với Man Utd hay Man City nữa. Vì vậy, khả năng Sneijder đến Liverpool là không cao. Nhưng bất chấp điều đó, Gerrard vẫn gửi lời mời chào Sneijder đến Anfield. Trước đó, Gerrard cũng khẳng định Liverpool cần thêm hai đến ba sự bổ sung trong kì chuyển nhượng mùa đông này nếu muốn lấy lại hình ảnh đỉnh cao ngày nào.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu" - Gerrard mở đầu bài phát biểu bằng lời khen ngợi dành cho Sneijder:" Tôi nghĩ điều đó đã được thể hiện thông qua những giải đấu đỉnh cao mà anh ấy tham gia. Anh ấy đã có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League trong nhiều năm, nhưng chúng tôi cần xem xét nghiêm túc về vấn đề tiền lương của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy muốn được trả lương cao cũng như đang có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng dù sao tôi cũng muốn anh ấy khoác áo Liverpool".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X