Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gerrard mới” chính thức chuyển sang Newcastle

Thứ Tư 13/01/2016 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jonjo Shelvey đã chính thức chuyển từ Swansea City sang Newcastle United với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.


Trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, tiền vệ Jonjo Shelvey đã chơi khá hay và trở thành người cầm trịch của Swansea cũng như được gọi lên ĐT Anh. Nhưng sau khi HLV Garry Monk bị sa thải, cựu cầu thủ Liverpool cũng không còn giữ được phong độ. Trong bối cảnh cần sự tươi mới trong đội hình để phục vụ cuộc đua trụ hạng, Swansea đã quyết định để Shelvey tới Newcastle với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Shelvey toi Newcastle
Shelvey đã chính thức là người của Newcastle

Tiền vệ 23 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi và trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau Henri Saivet tới từ Bordeaux. “Tôi rất vui mừng khi được có mặt ở đây”, Shelvey nói trên trang web chính thức của CLB. “Cuối cùng mong muốn đã thành hiện thực. Tôi đã lái xe xuyên đêm để có mặt ở đây, được chơi cho CLB giàu truyền thống như Newcastle là rất có ý nghĩa.”

Trong ngày Shevley tới Newcastle, HLV Steve McClaren phát biểu: “Tôi vui mừng được chào đón Shelvey tới với Newcastle. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu, hiện đang là tuyển thủ Anh và chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình chúng tôi. Shelvey là người chúng tôi đã ngưỡng mộ từ lâu và thật vui khi giờ đã được làm việc cùng cậu ấy.”

Shelvey Gerrard
Shelvey từng được xem là người kế tục Gerrard

Shevley từng được đào tạo tại hai CLB tại London là Arsenal và West Ham, khoác áo Charlton 3 năm trước khi đầu quân cho Liverpool mùa hè năm 2010. Tại sân Anfield, có thời điểm anh được xem là phát hiện của HLV Brendan Rodgers và là truyền nhân của huyền thoại Steven Gerrard
với tinh thần chiến đấu hừng hực, những đường chuyền sắc lẹm cùng những cú sút xa sấm sét. Tuy nhiên, phong độ lên xuống thất thường cộng với sự nổi lên của những Jordan Henderson hay Lucas Leiva đã khiến Shevley không thường xuyên được ra sân và phải chuyển tới Swansea năm 2013.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp các bàn thắng trong sự nghiệp Jonjo Shelvey:


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X