Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard “mơ” trở thành HLV của Liverpool

Thứ Sáu 06/09/2013 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Hiện nay, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Steven Gerrard vẫn giữ một vai trò hết sức quan trọng trong đội hình Liverpool. Được rất nhiều CĐV xem như một “huyền thoại” ở sân Anfield, đội trưởng của The Kop cũng không hề giấu diếm ý định sẽ trở thành HLV của Liverpool.

Một chiến thắng xứng đáng cho Gerrard và các đồng đội
Steven Gerrard

Cụ thể, Gerrard đã xác định một ngày nào đó anh sẽ được dẫn dắt đội bóng vùng Merseyside sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình. Cho dù đội trưởng của Liverpool hiện nay vẫn còn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm một thời gian dài nữa nhưng anh cũng lên sẵn những kế hoạch trong tương lai sau khi giải nghệ.

Trên chương trình 24/7 Football, Gerrard chia sẻ: “Giấc mơ của tôi là được dẫn dắt Liverpool. Đó là sự thật. Tôi biết ở đó vẫn luôn có những HLV đẳng cấp thế giới chờ sẵn, nhưng biết đâu đấy, may mắn có thể đến với tôi, cho dù chỉ là một lần trong đời. Tôi đã cống hiến cả sự nghiệp của mình cho nơi này, nếu như tiếp tục được làm điều gì đó cho Liverpool sau khi giải nghệ thì thực sự quá hạnh phúc với tôi. Khi đã bước sang một độ tuổi nào đó, chẳng hạn như độ tuổi của tôi bây giờ, bạn bắt buộc phải suy nghĩ xa hơn cho một cuộc sống sau bóng đá”.

Steven Gerrard hiện nay vẫn mang trên mình chiếc băng đội trưởng của Liverpool. Và thực tế, anh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của HLV Brendan Rogers. Dù đã bước sang tuổi “băm” nhưng Gerrard vẫn thi đấu hết sức nhiệt tình và năng nổ. Không còn sở hữu những cú sút xa “sấm sét” hay những pha bứt tốc ngoạn mục như cách đây vài năm nhưng Gerrard bằng kinh nghiệm của mình, vẫn thực sự là “trái tim” của The Reds.

Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng đấu đầu tiên. Chiến thắng “quan trọng” trước MU mới đây đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho thầy trò HLV Brendan Rogers. Sắp tới, khi có sự trở lại của chân sút số một Luis Suarez, Liverpool được đánh giá sẽ còn trở nên nguy hiểm hơn nhiều. Nhưng quan trọng nhất chính là trong đội hình Quỷ đỏ vùng Merseyside luôn có được một chỗ dựa vững vàng về tinh thần, một biểu tượng sống của đội bóng, một đội trưởng biết tạo nên mọi niềm tin cho đồng đội. Đó là Steven Gerrard.

Cầu thủ 33 tuổi của The Kop tiếp tục chia sẻ về “giấc mơ” dẫn dắt Liverpool của mình. Gerrard cho biết: “Tôi đang cố gắng lên kế hoạch đào tạo và cải thiện trình độ chuyên môn của mình trong vòng một năm tới. Tôi cảm thấy rằng mình có đủ tố chất để trở thành một nhà quản lý bóng đá hơn là một HLV đơn thuần. Song, mọi thứ đều có thể thay đổi. Tôi cũng nhớ đã từng nói chuyện với Carargher về việc này và cậu ấy đánh giá cao điều đó. Jamie khác tôi, cậu ấy thích hoạt động ở lĩnh vực truyền thông hơn. Tôi cũng hoàn toàn cảm thấy vui vì điều này, cậu ấy có thể để lại việc huấn luyện Liverpool cho tôi”.

Steven Gerrard dù vẫn đang thi đấu tốt trong đội hình Liverpool, tuy nhiên, ở tuổi 33 chắc chắn anh không thể duy trì phong độ đỉnh cao về lâu về dài được. Việc tính đến cuộc sống sau khi giã từ sự nghiệp là trở thành HLV dẫn dắt chính The Kop có lẽ hoàn toàn hợp lý với Gerrard. Anh có đủ năng lực và luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả CĐV đội bóng thành phố cảng.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X