Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard mơ mộng ngôi Vương sau đại thắng trên Old Trafford

Thứ Hai 17/03/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool tin rằng đội bóng của anh đủ sức vô địch giải NH Anh mùa nay sau trận thắng toàn diện trước M.U.

gerrard
Gerrard có sự nghiệp lẫy lừng nhưng chưa môt lần lên ngôi VĐQG

Gerrard đã ghi 2 bàn đều từ chấm 11m, giúp Liverpool có chiến thắng 3-0 ngay trên sân Old Trafford của M.U. Mặc dù đá hỏng 1 quả phạt 11m khác nhưng nhìn chung Gerrard đã chơi rất hay. Chiến thắng này giúp Liverpool tràn đầy cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990.

Trong cơn phấn khích, Gerrrad cho biết trên Sky Sports: “Màn trình diễn trước M.U cho thấy chúng tôi là ứng cử viên đích thực cho chức vô địch và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu này. Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này nhưng phải quên nó đi nhanh chóng vì còn những trận đấu quan trọng phía trước”.

Ở hai vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ lần lượt gặp Cardiff và Sunderland. Gerrard động viên các đồng đội phải thi đấu hết mình như ở trận gặp M.U để hiện thực giấc mơ vô địch. Anh chỉ rõ: “Chúng tôi tin rằng Liverpool đủ sức vô địch. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần, bóng đá không đơn giản chỉ là những lời nói. Chúng tôi phải thi đấu với Cardiff như đã làm với M.U. Với Sunderland cũng vậy. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ giành nhiều chiến thắng từ nay đến cuối mùa giải’.

Hai bàn thắng vào lưới M.U cũng giúp Gerrard vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ chấm 11m tại giải Ngoại hạng Anh. Gerrard có được 26 bàn thắng, xếp sau Alan Shearer (56 bàn) và Frank Lampard (43 bàn). Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Gerrard cũng là pha lập công thứ 125 của Liverpool trên chấm 11m trong kỷ nguyên Premier League, nhiều hơn bất cứ đội nào khác.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X