Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: “Man Utd sở hữu hậu vệ trái hàng đầu thế giới”

Thứ Tư 20/12/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool đánh giá rất cao đàn em Luke Shaw và cho rằng công đầu cho sự trở lại của ngôi sao 22 tuổi thuộc về HLV Jose Mourinho.

Tưởng chừng như không còn tương lai ở Old Trafford, Luke Shaw bất ngờ được Jose Mourinho tin dùng trở lại sau thời gian gần đây. Thật đáng mừng khi hậu vệ trái tuổi 22 cũng nắm bắt rất tốt những cơ hội hiếm hoi của mình với phong độ ấn tượng, thậm chí được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong mỗi trận đấu anh đá chính.

Gerrard Man Utd so huu hau ve trai hang dau the gioi hinh anh
Luke Shaw

Bất kỳ người Anh cũng phấn khởi với sự trở lại ấn tượng của Luke Shaw, một trong những tài năng sáng giá nhất đất nước, kể cả một đại kình địch của Man Utd như Steven Gerrard. Theo đó, huyền thoại Liverpool còn tự tin khẳng định thay đàn em: “Một khi Luke Shaw đã ở vào trạng thái tốt nhất, cậu ấy vô cùng lợi hại và có thể trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới.”

Bên cạnh đây, Gerrard cũng ghi nhận công đầu thuộc về Mourinho với phương pháp huấn luyện hà khắc giúp phát triển Luke Shaw. Anh nói tiếp: “Ông ấy vô cùng gay gắt ở một số thời điểm, nhưng tôi nghĩ tất cả những gì ông ấy đang làm đều vì một lý do duy nhất. Ông ấy cố gắng thúc đẩy những gì tốt nhất từ Luke Shaw.”

“Ông ấy rõ ràng không hài lòng về những màn trình diễn, thể lực hoặc thể trạng của cậu ấy. Đó không phải vấn đề cá nhân, tôi nghĩ Mourinho chỉ đang cố gắng giúp các cầu thủ gặp vấn đề như Luke Shaw bộc phát hết khả năng của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X