Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard lo ngại đà khủng hoảng của Liverpool chưa dừng lại

Chủ Nhật 29/01/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerrard cho rằng khả năng chống phản công kém của Liverpool có thể sẽ khiến họ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua trên sân Anfield khi tiếp đón Chelsea vào giữa tuần tới.
Liverpool that bai truoc Wolves
Liverpool vừa phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp trên sân nhà

Hai bàn thắng của Richard Stearman và Andreas Weimann đã giúp đội bóng hạng dưới Wolverhampton gây nên cú sốc trên sân Anfield tại vòng 4 FA Cup. Như vậy, đoàn quân của HLV Klopp đã phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại sân nhà Anfield sau khi đạt thành tích bất bại ở pháo đài của mình từ đầu mùa.

Trên thực tế, phong độ tồi tệ của The Kop đã kéo dài được một khoảng thời gian đủ để tất cả đều nhận thấy. Họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường – đó là chiến thắng trước đội hạng tư Plymouth ở vòng 3 FA Cup. Và huyền thoại Steven Gerrard của đội bóng lo sợ rằng đà khủng hoảng này vẫn sẽ chưa dừng lại khi Liverpool tiếp đón Chelsea tại vòng 23 Premier League sắp tới.

“Các cầu thủ cần phải đoàn kết lại và tìm ra giải pháp. Rõ ràng là họ đang gặp vấn đề lớn trong khâu chống phản công. Hơn nữa, họ còn sắp sửa đụng phải đội chơi phản công hay nhất nước Anh vào thời điểm này. Các cầu thủ cần phải chơi một trận sống còn nếu muốn thắng Chelsea vào giữa tuần tới. Đội bóng và các CĐV cần họ phải phản ứng ngay lập tức thay vì nằm im chịu trận như bây giờ”.

Nếu không giành được một kết quả có lợi trước Chelsea, thật khó để The Kop có thể mơ về việc đuổi kịp đội đầu bảng. Thậm chí, vị trí thứ 4 của họ cũng sẽ lung lay dữ dội bởi những đối thủ sắp tới không hề dễ chịu. Sau Chelsea, đội bóng thành phố cảng sẽ phải hành quân tới sân của Hull, đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ và vừa đả bại Man United. Ngay sau đó, The Kop cũng sẽ đứng trước những thử thách lớn khi ba đối thủ liên tiếp là Tottenham, LeicesterArsenal. Tuy nhiên, các Liverpudlians cũng có thể yên tâm phần nào khi Sadio Mane đã trở lại từ CAN và sẵn sàng ra sân vào đầu tháng Hai tới.
Lâm vào khủng hoảng, Liverpool tức tốc chiêu binh
Sau một chuỗi thành tích kém cỏi, Liverpool đã không thể ngồi yên và quyết tâm thực hiện 2 thương vụ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng này.

Video tổng hợp trận Liverpool 1-2 Wolverhampton (vòng 4 FA Cup):

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X