Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Liverpool sẽ rất nhớ Coutinho"

Thứ Ba 09/01/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard cho rằng Liverpool đã để mất một cầu thủ tuyệt vời khi bán Philippe Coutinho cho Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Gerrard Liverpool se rat nho Coutinho hinh anh
Philippe Coutinho đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Barca

Ở kỳ chuyển nhượng hè, Liverpool đã từ chối rất nhiều lời đề nghị khủng của Barcelona dành cho Coutinho. The Kop tỏ rõ quyết tâm giữ chân ngôi sao sáng giá của mình. Nhưng cuối cùng, đội chủ sân Anfield vẫn phải bán tiền vệ người Brazil cho Barca khi nhận được lời đề nghị lên đến 142 triệu bảng. Nhiều nguồn tin cho rằng Coutinho đã tự mình đóng góp 10 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng để được chuyển tới chơi bóng tại Barca.

Và Gerrard tin rằng thay thế Coutinho là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Liverpool. Đây cũng là mục tiêu hàng đầu mà The Kop phải nhắm đến trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Liverpool tính chiêu mộ sao Roma thay Emre Can
Theo nguồn tin từ Italia, Liverpool đã bắt đầu thương lượng với Roma để chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman thay thế cho Emre Can chuẩn bị cập bến Juventus.

“Tôi cũng đang trải qua cảm giác buồn bã khi mất Coutinho như bất kỳ CĐV nào của Liverpool. Tôi không ngạc nhiên vì nó xảy ra. Tôi biết Liverpool đã làm tất cả những gì có thể để giữ chân Coutinho và họ đã chiến đấu rất cực nhọc để giữ cậu ấy tới mùa hè. Nhưng khi một cậu nhóc có ước mơ muốn được chơi bóng cho Barcelona và cậu ấy nghĩ đây là cơ hội duy nhất trong sự nghiệp thì bạn rất khó ngăn cản cậu ấy.

“Không có gì để nghi ngờ, Liverpool sẽ rất nhớ cậu ấy. Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, một người có nhân cách tốt. Cậu ấy cũng đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong 6 tháng vừa qua tại Liverpool. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy và mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy trong tương lai”.

Liverpool đã được liên hệ với rất nhiều cầu thủ để thay thế cho Coutinho. Những cái tên đứng đầu trong bản danh sách này là Riyad Mahrez của Leicester và Thomas Lemar của Monaco. Và Gerrard hy vọng Liverpool sẽ sử dụng số tiền có được từ việc bán Coutinho một cách hợp lý.

“Liverpool sẽ bước tiếp. Họ có được một món tiền lớn từ việc bán Coutinho. Và tôi tin chắc rằng họ sẽ tìm được những cầu thủ tốt nhất và đúng đắn nhất để thay thế cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X