Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Liverpool sẽ cho Man Utd biết tay"

Thứ Tư 04/10/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng huyền thoại của The Kop tin tưởng đội bóng cũ sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao sau khi kết thúc đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế này.

Thật may mắn cho Liverpool khi đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế lúc này đã chen ngang một tháng đáng quên vừa qua dành cho họ, với 6/7 trận không thể nếm mùi chiến thắng. Thời điểm hiện tại, The Kop đã bị hai đội bóng thành Manchester dẫn đầu Premier League bỏ xa đến 7 điểm, trong khi mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn là bao ở vòng bảng Champions League với vị trí thứ hai khiêm tốn sau Sevilla.

Gerrard Liverpool se cho Man Utd biet tay hinh anh
Gerrard tin tưởng Liverpool sẽ đánh bại Man Utd

Hai tuần tạm nghỉ này sẽ là thời cơ quý báu để Jurgen Klopp có thể chấn chỉnh đội hình, chiến thuật cũng như xốc lại tinh thần để có sự chuẩn bị tốt nhất khi Premier League trở lại cuối tuần sau. Đó cũng là lúc Liverpool sẽ phải tiếp đón đại kình địch Man Utd trên sân nhà Anfield. Ngay trong tuần sau đó, họ cũng sẽ tái xuất Châu Âu với mệnh lệnh phải thắng, trước khi có chuyến hành quân bão táp đến thánh đường Wembley của Tottenham.

Trước mọi khó khăn thách thức như vậy, huyền thoại Steven Gerrard tin tưởng đó mới là thời khắc để chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng cũ. Cựu tiền vệ người Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí HLV đội trẻ U18 của The Kop tự tin nói cứng: “Tôi không thể chờ đợi đến trận gặp Man Utd được nữa bởi Liverpool sẽ cho thấy mọi chỉ trích từ trước tới giờ là sai hoàn toàn. Chúng tôi chắc chắn sẽ thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao và đánh bại MU.”

“Với Jurgen Klopp, chúng ta đạt được thành tích rất tốt với các đội bóng lớn, vậy nên MU hay Spurs không phải vấn đề. Tất nhiên tôi hiểu Liverpool đang chơi không được ổn cho lắm và BXH không biết nói dối, nhưng phải nói rằng tôi cực kỳ hứng thú khi được thưởng thức thứ bóng đá hiện thời của chúng ta.”

“Tôi rất yêu quý và tin tưởng Klopp, ông ấy đã nâng tầm Liverpool và chắc chắn sẽ có những thành công vang dội nơi đây. Một chiến thắng trước MU thôi và chúng ta sẽ có đà tâm lý để trở lại top 4 Premier League. Mùa giải này sẽ thành công, hãy cứ như tôi tin tưởng như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X