Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: Liverpool quyết tâm vô địch

Thứ Hai 07/04/2014 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Những chiến thắng liên tiếp, cùng sự sa sút bất ngờ của Chelsea đang đưa Liverpool đến gần hơn danh hiệu vô địch. Sau chiến thắng 2-1 trên sân khách trước West Ham vừa qua, lần hiếm hoi các thành viên của The Kop công khai quyết tâm đăng quang. Steven Gerrard đã nhấn mạnh quyết tâm ấy.

Gerrard, người lập cú đúp trên chấm phạt đền để mang về chiến thắng cực kỳ quan trọng cho Liverpool, vừa tuyên bố trên kênh Sky Sports: “Vâng, chúng tôi thực sự khao khát nó (chức vô địch). Và sau những gì vừa thể hiện, tôi nghĩ Liverpool đã chứng tỏ được quyết tâm này. Tôi chưa thực sự đặt niềm tin trọn vẹn vào chức vô địch, vì đội bóng vẫn còn nhiều thử thách phía trước và đặc biệt là một trận đấu sinh tử trong tuần sau (gặp Man City). Trước mắt, chúng tôi muốn thật bình tĩnh và chơi với 100% khả năng vốn có. Tôi hy vọng Liverpool sẽ thành công với quyết tâm của mình”.

gerrard
Gerrard vừa gieo quyết tâm cho các đồng đội

Gerrard là đội trưởng, là người có ảnh hưởng lớn nhất Anfield. Những gì anh vừa nói chắc hẳn đang tiếp thêm động lực cho các đồng đội, những người chắc không dám nghĩ đến ngai vàng Premier League trước khi mùa giải bắt đầu. Chính HLV Brendan Rodgers cũng chỉ mong đưa Liverpool, đội bóng xếp thứ 7 mùa trước, tiến vào tốp bốn mùa này, chứ ông không dám nghĩ đến mộng đăng quang. Những lời phát biểu gần đây của Rodgers đã chứng tỏ cho điều này.

Song thực tế đang ủng hộ Liverpool. Họ đang hơn Man City 4 điểm và có ngôi đầu, bất kể vẫn đá hơn đối thủ 2 trận. Có nghĩa nếu thắng được Man xanh ở trận chung kết toàn muà giải tuần sau, Liverpool sẽ tự quyền định đoạt được số phận. Lịch những trận tới của The Kop và Man xanh là khá tương đương nhau. Nhưng Gerrard và đồng đội sẽ được gặp Man City tại Anfield, đây sẽ là nơi tiếp động lực cho họ. Thời cơ đã đến, còn chần chừ gì nữa Lữ đoàn đỏ!

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X