Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: Liverpool đủ sức vô địch Premier League

Thứ Tư 29/08/2012 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhạc trưởng của Liverpool lạc quan cho biết với tình hình hiện tại, Liverpool hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng những Chelsea hay cặp đôi thành Manchester.

Với chất lượng đội hình như hiện tại, không nhiều người nghĩ đến khả năng Liverpool có thể lọt được vào top 4 chứ chưa nói đến khả năng lên ngôi của họ tại Premier League năm nay. Tuy nhiên, để xốc lại tinh thần các đồng đội, mới đây nhạc trưởng Steven Gerrard đã lên tiếng phát biểu về tương lai tươi sáng của đội bóng. Anh mong rằng lối chơi mà Brendan Rodgers đang mang lại là rất tuyệt vời và Liverpool có thể trở lại thời hoàng kim với cựu HLV của Swansea.

" Tôi không nghĩ chúng tôi không thể đạt được danh hiệu " - Gerrard trả lời phỏng vấn của Sky Sports - " Cần phải nhìn vào thực tế là chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 8 vào mùa giải năm ngoái, nhưng chúng tôi đã lọt vào 2 trận chung kết, điều đó thể hiện chất lượng đội hình tuyệt vời của Liverpool".

" Nếu chúng tôi kiên định với lối chơi hiện có, sẽ chẳng có gì là khó khăn với Liverpool cả và chúng tôi hoàn toàn có thể tiến xa trên BXH." - Gerrard khẳng định chắc chắn.

Tại sao không mạnh dạn loại bỏ Gerrard ra khỏi kế hoạch mới
Gerrard tin vào tương lai tươi sáng cho Liverpool


Anh cũng mong rằng từ nay cho đến khi anh giải nghệ, anh có thể được nâng cao chiếc cúp Premier League với Lữ đoàn Đỏ và liên tục khẳng định rằng nếu duy trì được lối chơi đang có, Liverpool sẽ có được thành công. Nói về tân HLV Brendan Rodgers, Gerrard cho biết: " Tất cả các HLV đều có phong cách khác nhau và chúng tôi đang tiếp cận với một lối chơi mới, nhưng không có gì thay đổi hoàn toàn cả. Nhiều HLV đã đến và đi, luôn cố gắng tìm ra lối chơi phù hợp cho Liverpool. Có những người thành công, cũng có những người thất bại, nhưng tôi hi vọng thành công sẽ đến với CLB và Brendan."

" Ông ấy triển khai một lối chơi không giống với chất Anh cho lắm, là lối chơi làm chủ thế trận, ban bật nhanh và lập tức lùi về giành bóng ngay khi mất bóng. Mong rằng lối chơi này sẽ đem lại tương lai tươi sáng cho Liverpool." - Tràn trề hi vọng, Gerrard phát biểu.

Phải chăng đây là lời phản pháo của đội trưởng Liverpool với lời kêu gọi từ bỏ lòng trung thành, chuyển CLB để tìm kiếm danh hiệu mà HLV người Thụy Điển, Sven Goran-Eriksson dành cho anh?
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X