Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: “Liverpool coi như đã trắng tay với cú sốc FA Cup”

Thứ Hai 29/01/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại tin đội bóng cũ vừa thổi bay cơ hội giành danh hiệu sáng sủa nhất trong mùa giải này.

Không bao giờ có thể hiểu nổi Liverpool với phong độ quá đỗi thất thường, sớm nắng chiều mưa của mình. Sau chiến thắng vang dội trước độc cô cầu bại Man City là trận thua sốc trên sân một Swansea đội sổ Premier League, và rồi The Kop kéo các CĐV xuống đáy thất vọng khi bị West Brom hạ gục ngay trên sân nhà, qua đó sớm bị loại khỏi FA Cup theo cách không thể nhục mặt hơn.

Gerrard Liverpool coi nhu da trang tay voi cu soc FA Cup hinh anh
Liverpool bị loại sốc khỏi FA Cup

Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược mới nhất của đội bóng cũ, huyền thoại Steven Gerrard vô cùng thất vọng cho rằng cơ hội giành danh hiệu sáng sủa nhất đã bị thổi bay, coi như The Kop chuẩn bị tinh thần cho thêm một mùa giải trắng tay dù rằng vẫn còn đó Champions League. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh:

“Tất cả đều phải sốc và bàng hoàng khi Liverpool bị loại khỏi FA Cup sớm và thất vọng đến như vậy. Tôi nghĩ rằng FA Cup chính là danh hiệu thực tế nhất mà chúng ta có thể hy vọng lên ngôi vô địch trong mùa giải này. Tất nhiên mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, nhưng thật khó tin nếu Liverpool có thể đăng quang Champions League ngay năm nay.”

“Tất cả giờ chẳng còn lại gì cho họ, thất bại trước West Brom mang cái giá phải trả quá đắt. Thậm chí, họ đã có thể thua đậm hơn nữa ngay từ hiệp một. Có thể nói đó là Liverpool tệ nhất mà tôi từng xem trong mùa giải này.”

Giữa tuần này, Liverpool bắt buộc phải rửa mặt với chuyến làm khách của Huddersfield Town. Chẳng bao lâu sau mà Champions League sẽ chính thức trở lại, và thầy trò Jurgen Klopp sẽ khởi đầu với hai trận đấu rủi ro với Porto ở vòng 1/8.

Thống kê Liverpool trong mùa giải này:

Thống kê Liverpool trong mùa giải này

Highlights trận Liverpool 2-3 West Brom:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X