Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard lên tiếng khuyên đàn em Sterling ở lại Liverpool

Thứ Sáu 19/12/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin chuyển nhượng của Liverpool đang xuất hiện ngày một nhiều trên các mặt báo, và một trong những thương vụ nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là tương lai của Raheem Sterling ở sân Anfield.

Chuyen nhuong tai Liverpool Gerrard khuyen dan em Sterling o lai hinh anh
Sterling đang đứng trước quyết định về tương lai của mình ở Anfield

Mùa đông năm nay đang tới gần và đây là cơ hội tốt để Liverpool tiến hành các phi vụ chuyển nhượng mà họ đã ngắm nghía từ lâu. Tuy nhiên đây đồng thời cũng là quãng thời gian chứa đựng nhiều rủi ro với Quỷ đỏ vùng Merseyside khi họ đang đứng trước nguy cơ mất Raheem Sterling, cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình vào lúc này. Còn nhớ vào đầu mùa giải năm nay, khi mức lương của Sterling được công bố, không ít người đã giật mình vì anh chỉ được hưởng 30.000 bảng/tuần, một con số quá bèo bọt so với tài năng của cầu thủ này. Ngay lập tức Real Madrid đã vào cuộc với quyết tâm cuỗm “viên ngọc quý” của Liverpool.

Tình hình càng trở nên cấp thiết khi TTCN mùa đông đang tới gần và bản hợp đồng mới giữa CLB và cầu thủ 20 tuổi với mức lương 70.000 bảng/tuần vẫn đang bị ngưng trệ từ đầu mùa. Hôm qua, sau màn trình diễn ấn tượng của Sterling khi anh có 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-1 của The Kop trước Bournemouth, đội trưởng Steven Gerrard đã lên tiếng khen ngợi, đồng thời khuyên nhủ người đàn em nên ở lại với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Anh phát biểu: “Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cùng cậu ấy. Cậu ấy có tốc độ và luôn tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội, đó là lý do vì sao tôi luôn muốn ở lại CLB và sát cánh cùng những cầu thủ như Torres và Owen. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công bởi cậu ấy rất thông minh, cậu ấy phải tiếp tục học hỏi và chờ đợi cơ hội đến với mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký một bản hợp đồng mới với CLB và tôi nghĩ đây vẫn sẽ là nơi tuyệt vời để cậu ấy thi đấu trong những năm tới. Cậu ấy ra sân hàng tuần và các CĐV ở đây rất yêu quý cậu ấy. Cậu ấy có thể phát triển và trở thành một cầu thủ xuất chúng, tôi mong mọi người sẽ cho cậu ấy lời khuyên bởi cậu ấy nên ở lại.”

Rất nhiều cầu thủ đã dứt áo Liverpool ra đi trong các kỳ chuyển nhượng trước trong khi đang ở thời kỳ đỉnh cao và kết quả thường không mấy tốt đẹp. Michael Owen và Fernando Torres là những minh chứng rõ nhất, và đặc biệt Owen còn lụn bại chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Real Madrid, CLB đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Sterling.

Thực tế cho thấy mặc dù đang trở thành một trụ cột của đội chủ sân Anfield từ khi mới 20 tuổi nhưng Raheem Sterling vẫn còn rất trẻ và chưa đủ bản lĩnh để thi đấu dưới một sức ép lớn, điển hình là việc anh đã mất hút tại World Cup 2014 khi phải chịu quá nhiều áp lực từ dư luận cũng như sự kỳ vọng của các CĐV. Chính vì thế việc ở lại Liverpool sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn với cầu thủ tài năng này.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X