Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard lại được "xui" bỏ Liverpool

Thứ Tư 14/11/2012 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu tiền đạo của Inter và Barca mới đây đã lên tiếng ca ngợi  Steven Gerrard là cầu thủ xuất sắc nhất TG và vì thế tiền vệ người Anh nên chuyển đến chơi cho một CLB lớn bên ngoài nước Anh. Ngay lập tức, Gerrard đã tỏ lòng trung với Liverpool bằng cách ca ngợi Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Mặc dù số phận khá "truân chuyên" khi phải thi đấu qua khá nhiều CLB. Tuy nhiên, kể cả khi ở Inter, Barca hay bây giờ là PSG, Zlatan Ibrahimovic vẫn được hưởng niềm vui chơi bóng tại đấu trường thượng thặng- Champions League. Trong khi đó, Steven Gerrard- đội trưởng huyền thoại của The Kop vẫn đang cùng các đồng đội ngụp lặn tìm kiếm vinh quang ở Europa League.

Huyền thoại mới của tuyển Anh Steven Gerrard
Có vẻ như Steven Gerrard muốn gắn bó trọn sự nghiệp của mình
trong màu áo Liverpool
Đã 3 năm nay, Liverpool không thể giành được một vé dự Champions League. Và cơ hội để thầy trò HLV Brendan Rodgers trở lại với đấu trường danh giá này ngay ở mùa giải tới cũng khá hạn chế khi mà những đội bóng cạnh tranh trực tiếp khác như Tottenham, Everton... cũng đang tỏ ra rất quyết tâm.

Chính vì lẽ đó, chân sút cao to người Thụy Điển đã lên tiếng "xui khiến" Gerrard từ bỏ đội bóng mà anh đã gắn bó trong suốt sự nghiệp của mình để chuyển tới một đội bóng lớn bên ngoài nước Anh. Ibrahimovic nói: "Dĩ nhiên Liverpool là một CLB lớn nhưng tôi muốn được trông thấy Steven Gerrard ở một đội bóng bên ngoài nước Anh. Điều đó sẽ tốt cho bóng đá Anh quốc. Thật vinh dự khi đất nước đó có cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Mà cầu thủ đó lại có khả năng để làm nên sự khác biệt ở bất kì giải đấu nào mà anh ta đặt chân đến."

Đáp trả lại thịnh tình của Ibrahimovic, Gerrard đã gửi lời cảm ơn tới chân sút đang khoác áo PSG. Tuy nhiên, tiền vệ sắp đi vào ngôi đền huyền thoại của lịch sử bóng đá Anh với 100 lần khoác áo ĐTQG này cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield. Gerrard cho hay: "Tôi là một người hâm mộ Zlatan nhưng tôi sẽ không lắng nghe lời khuyên của cậu ấy. Tôi đã đang ở một trong những CLB lớn nhất hành tinh rồi."

Phát biểu của người đội trưởng mẫn cán này càng làm Liverpool thêm tin tưởng vào việc sẽ giữ được Gerrard tới khi tiền vệ này giã từ sân cỏ bất chấp việc hàng loạt CLB lớn đồng loạt "ve vãn" anh. Và nếu không có gì thay đổi, Gerrard sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn khoảng 4 năm vào tháng 1 năm 2013.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X