Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên duy nhất đủ trình thay thế HLV Klopp tại Liverpool

Thứ Ba 27/08/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong thời kỳ đỉnh cao và giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League, tuy nhiên HLV Klopp lại muốn nghỉ ngơi sớm.


Liverpool cần sớm tìm người thay thế Klopp

Vẫn còn hợp đồng với The Kop tới năm 2022, HLV Jurgen Klopp gần đây liên tục nói về kế hoạch nghỉ hưu sau khi rời đội bóng. Bởi vậy dù vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao, nhưng Liverpool cần nhắm tới những HLV khác để thay thế dần chiến lược gia người Đức.
Chia sẻ về điều này, người cũ của Liverpool – thủ môn Dudek cho biết: “Khi tôi quay lại CLB trong thời gian gần đây, ai cũng nói rằng Steven Gerrard là ứng cử viên duy nhất thay thế Jurgen Klopp, một khi thời gian của ông tại Liverpool chấm dứt.

HLV Klopp rời Liverpool Đây sẽ là người thay thế hình ảnh

Liverpool chờ HLV Steven Gerrard quay trở lại


Tất cả đều biết rằng, người đội trưởng vĩ đại sẽ trở lại, không sớm thì muộn. Tôi ngạc nhiên khi Steven khởi đầu sự nghiệp huấn luyện rất nhanh chóng. Hầu hết các đồng đội của tôi trên khắp thế giới đều cần thời gian nghỉ ngơi trước khi quay lại với bóng đá, nhưng Steven thì khác. Anh ấy có nhiều phẩm chất để đem đến thành công.

Steven luôn hướng dẫn những cầu thủ trẻ đối phó với những khó khăn trong sự nghiệp, anh ấy cũng đang học hỏi để trở thành một HLV tốt hơn. Steven có những người xung quanh để tin tưởng và cố vấn. Nếu một ngày nào đó anh ấy quay trở lại Liverpool, anh ấy cũng có thể kế thừa những giá trị của Jurgen Klopp”
– Dudek nói về người đội trưởng cũ.
Tại Premier League, những đội bóng lớn trao cơ hội cho huyền thoại đang trở thành trào lưu. Man United được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer, Chelsea đặt niềm tin vào Frank Lampard và nếu Steven Gerrard sớm trở lại Liverpool, đó cũng là điều dễ hiểu.

Henderson đã kế thừa hoàn hảo băng đội trưởng từ Gerrard
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Henderson đã kế thừa hoàn hảo băng đội trưởng mà Gerrard để lại khi đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool vô địch...
HLV Klopp đã có kế hoạch rời Liverpool
HLV Klopp nói về tương lai, ông thầy người Đức đã chia sẻ những dự định sau khi rời đội bóng thành phố cảng.
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20: Những cú sốc tiếp tục xuất hiện
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến những thất bại bất ngờ của MU và Tottenham trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, trong khi đó Liverpool và Man...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X