Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard khuyên Suarez nên ra… nước ngoài thi đấu?

Chủ Nhật 01/09/2013 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mới đây, đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard đã lên tiếng khuyên Luis Suarez nếu muốn ra đi thì đừng tới Arsenal, mà hãy chuyển tới thi đấu cho một đội bóng… nước ngoài.

G8 và suarez
Gerrard và Suarez

Gerrard cho rằng nếu Suarez sang Arsenal thì tiền đạo người Uruguay sẽ “phản bội” niềm tin của người hâm mộ. Đội trưởng của The Kop cho rằng Suarez chỉ nên quyết định ra đi khi cảm thấy thời điểm “chín muồi” và anh đừng đầu quân cho bất cứ CLB nào khác ở Premier League.

Phát biểu trên tờ The Guardian, Gerrard cho biết: “Luis đã có quyết định riêng của mình, đó là tiếp tục gắn bó với Liverpool. Tôi nghĩ đây là quyết định sáng suốt của cậu ấy. Tôi cũng cảm thấy buồn khi Luis có liên hệ với Arsenal. Tôi không có ý thiếu tôn trọng với Arsenal, cho dù họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng tôi nghĩ ở đây không thể tạo nên sự thăng tiến cho sự nghiệp của Luis. Chỉ có hai, ba CLB ngoài nước mà tôi nghĩ sẽ tạo ra sự đột phá cho cậu ấy nếu rời Anfield”.

Liverpool của Gerrard đang có màn “khởi động” Premier League được xem là tốt nhất trong vài năm gần đây. Hai chiến thắng liên tiếp, giành trọn vẹn 6 điểm, không để thủng lưới một bàn nào bất chấp sự vắng mặt của… Suarez trong đội hình. Trong thời gian tới, nếu tiền đạo người Uruguay trở lại thi đấu, rất có thể đội bóng của HLV Brendan Rogers sẽ còn nguy hiểm hơn rất nhiều bởi ai cũng biết Suarez chính là một trong số những chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh hiện nay.

Gerrard cũng khá khiêm tốn khi nói về đội bóng của mình: “Tôi hiểu rằng chúng tôi không còn được dự Champions League như cách đây nhiều năm nữa. Song, nếu chỉ vì lý do đó mà Luis sẵn sàng đầu quân cho một đội bóng ở Premier League rồi làm xấu đi mối quan hệ của mình với các CĐV thì thật sự không đáng chút nào. Liverpool dù chưa thực sự mạnh mẽ trở lại nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày để cải thiện mình. Tôi đã từng chứng kiến trường hợp của Torres, tôi không nghĩ cậu ấy lựa chọn cách ra đi”.

Sau khi Luis Suarez đồng ý ở lại Liverpool, Gerrard và các đồng đội khác đều rất ủng hộ anh. CĐV đội bóng vùng Merseyside cũng cảm thấy hết sức hào hứng và vui vẻ trước quyết định của tiền đạo người Uruguay. Suarez cũng đang nỗ lực tập luyện để chờ ngày được thi đấu trở lại sau khi hết hạn án treo giò. Phong độ cực kỳ ấn tượng của Liverpool sẽ là động lực giúp Suarez có thêm sự hứng khởi trong mỗi trận đấu.

Tối nay, Liverpool của Gerrard và Suarez sẽ gặp phải “thử thách” đầu tiên trong mùa giải, đó là Man Utd. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, không có lý do gì mà thầy trò HLV Brendan Rogers phải “e dè” trước đối thủ cùa mình cả. Suarez dù không thể thi đấu nhưng vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho Gerrard và các đồng đội ở trên sân.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X