Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nhìn Lampard, Steven Gerrard có lẽ chưa dám nghĩ đến chiếc ghế HLV tại Liverpool"

Thứ Sáu 19/02/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng đồng đội cũ Steven Gerrard vẫn chưa thể đủ sức dẫn dắt đội chủ sân Anfield nếu Klopp ra đi.

HLV Steven Gerrard chưa sẵn sàng thay thế Klopp


Sau khi giúp Liverpool vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử, HLV Juergen Klopp đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng đến năm 2024. Mùa trước, ông đã đưa Liverpool đến chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên mùa này, Liverpool đang thi đấu kém ấn tượng. Họ đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm. The Kop gần như chỉ còn hy vọng duy nhất vào mặt trận Champions League để tránh một mùa giải trắng tay.
 
HLV Steven Gerrard sẽ không thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool hình ảnh

HLV Jurgen Klopp còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024


Đã có nhiều thông tin cho rằng HLV Klopp có thể sớm chia tay Liverpool, song ông thầy người Đức đã lên tiếng phủ nhận. Cựu HLV Dortmund tuyên bố sẽ tôn trọng hợp đồng hiện tại với Lữ đoàn đỏ rồi sau đó mới nghĩ đến tương lai.

Thế nhưng ngay từ bây giờ, một số tờ báo Anh cho rằng Liverpool đã chốt người thay Klopp và cái tên được nhắc đến là huyền thoại của đội chủ sân Anfield, Steven Gerrard hiện đang dẫn dắt CLB Rangers tại Scotland. Cựu tiền vệ sinh năm 1980 đã trở thành HLV trưởng Rangers từ năm 2018. Hiện tại, đội bóng Scotland đang thẳng tiến tới chức vô địch VĐQG với thành tích bất bại từ đầu mùa (thắng 25, hòa 4) và hơn "đại kình địch" Celtic tới 15 điểm trên BXH.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã đề cập đến khả năng người đồng đội cũ Steven Gerrard thay thế Klopp dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng trong tương lai gần:

"Steven Gerrard đang có những sự trưởng thành vượt bậc ở khả năng cầm quân. Cậu ấy từng là một cầu thủ tài năng, còn sở hữu tố chất thủ lĩnh bẩm sinh và có cơ hội làm việc với nhiều HLV giỏi. Điều đó giúp Gerrard rất nhiều trong sự nghiệp huấn luyện".
Nhìn Lampard, Steven Gerrard sẽ không thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool hình ảnh 2

Carragher tin Gerrard sẽ không thay thế Klopp ở Liverpool


"Tôi vẫn theo dõi những gì cậu ấy thể hiện ở Rangers. Đội bóng này đang thi đấu tuyệt vời ở giải VĐQG Scotland. NHM Liverpool chắc chắn mong đợi Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool, và tôi nghĩ cậu ấy cũng nghĩ đến viễn cảnh đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ một vài năm nữa, Gerrard chưa đủ sức thay được Klopp".

"Cậu ấy hẳn cũng biết mình sẽ gặp áp lực lớn như thế nào nếu đốt cháy giai đoạn để trở thành thuyền trưởng Liverpool khi thời cơ chưa chín muồi. Cậu ấy cần phải tiếp tục tích lũy kinh nghiệm để đủ sức dẫn dắt Liverpool vào một thời điểm thích hợp. Những gì diễn ra với Frank Lampard ở Chelsea có lẽ càng khiến Gerrard tỉnh táo hơn".
Carragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real MadridCarragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real Madrid
Jamie Carragher tin rằng rồi Kylian Mbappe cũng sẽ tới Real Madrid song trước đó Liverpool sẽ là điểm đến không tồi cho ngôi sao này.
Nhìn vào Barca, người Liverpool thêm phần cảnh giác với LeipzigNhìn vào Barca, người Liverpool thêm phần cảnh giác với Leipzig
Theo tiền vệ Georginio Wijnaldum thì Liverpool không được phép coi thường RB Leipzig trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù chiếm lợi thế không nhỏ...
Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU và Liverpool hạ quyết tâm mua hàng hotĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU và Liverpool hạ quyết tâm mua hàng hot
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/2/2020.
Everton đón tin cực vui trước thềm derby với LiverpoolEverton đón tin cực vui trước thềm derby với Liverpool
Trước trận derby Merseyside với Liverpool, HLV Carlo Ancelotti vui mừng thông báo chủ công Dominic Calvert-Lewin của Everton sẽ kịp bình phục để ra sân đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X