Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steven Gerrard bất ngờ lên tiếng khen ngợi Arsenal

Thứ Bảy 17/04/2021 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Rangers đã đánh giá rất cao màn trình diễn của Arsenal trong chiến thắng 4-0 trước Slavia Prague ở lượt về tứ kết Europa League.

HLV Steven Gerrard đánh giá cao Arsenal


Arsenal đã gây thất vọng khi để Slavia Prague cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League, song đội bóng thành London đã chơi bùng nổ ở trận lượt về. Họ dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau 24 phút thi đấu, sau đó ghi thêm 1 bàn trong hiệp 2 để giành chiến thắng 4-0.
Gerrard khen ngợi Arsenal

Gerrard khen ngợi Arsenal


Với chiến thắng thuyết phục ở trận lượt về, Arsenal đánh bại Slavia Prague với tỷ số 5-1 sau hai lượt trận. Pháo thủ đã phục hận cho Leicester City và Rangers - 2 đội bóng từng bị Slavia Prague đánh bại ở vòng 1/16 và 1/8.

Chứng kiến Arsenal giành vé vào bán kết Europa League một cách thuyết phục, HLV Steven Gerrard của Rangers đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

Đó là đội bóng khó chơi. Chúng tôi đã bị Slavia Prague đánh bại sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Bởi vậy khi nhìn Arsenal giành chiến thắng thuyết phục, tôi đã cảm thấy rất ấn tượng. Tôi ngưỡng mộ cách họ tiếp cận trận đấu, họ đã tận dụng tốt những cơ hội để có những bàn thắng sớm”.

“Màn trình diễn của Arsenal ở lượt về khác hẳn trận lượt đi. Mikel Arteta đã nghiên cứu kỹ lỗi chơi của đối thủ và đưa ra phương án khắc chế. Chúc mừng Arsenal với tấm vé vào bán kết. Nếu đá đúng sức, họ có thể vượt qua Villarreal để tiến vào trận chung kết”.

Arsenal đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ buộc phải vô địch Europa League nếu muốn giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới. Nếu vượt qua Villarreal ở bán kết, Pháo thủ sẽ đối đầu với MU hoặc Roma ở trận chung kết.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 17/4: Arsenal hết cửa có Odegaard; Ramos chia tay Real Madrid, gia nhập MU?TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 17/4: Arsenal hết cửa có Odegaard; Ramos chia tay Real Madrid, gia nhập MU?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 17/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/4: Bom tấn 60 triệu gật đầu đến Man Utd; David Luiz muốn rời khỏi ArsenalTIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/4: Bom tấn 60 triệu gật đầu đến Man Utd; David Luiz muốn rời khỏi Arsenal
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 16/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Góc Arsenal: Đời thay đổi khi ta thay đổiGóc Arsenal: Đời thay đổi khi ta thay đổi
Dù không phải thói quen, nhưng dường như với sở thích thất thường của mình, Arsenal đang trêu đùa cảm xúc của NHM. Thắng rồi lại thua, thua rồi lại thắng,...
Trung vệ Gabriel đánh giá thế nào về mùa giải hiện tại của Arsenal?Trung vệ Gabriel đánh giá thế nào về mùa giải hiện tại của Arsenal?
Trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận mùa giải đầu tiên của anh ở Arsenal không hoàn hảo nhưng vẫn có thể rút ra những bài học tích cực.
Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh sẵn sàng thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái thay Kieran Tierney miễn sao Arsenal vận hành tốt nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X