Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard hết lời ca ngợi Rooney

Thứ Tư 03/03/2010 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội trưởng Liverpool đánh giá Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và tin rằng nếu ngôi sao đang khoác áo MU giữ được phong độ như hiện tại, “Tam sư” sẽ có cơ hội lớn để vô địch World Cup tại Nam Phi.

Rooney đang đạt được phong độ ghi bàn cao nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp khi anh đã có tổng cộng 28 pha lập công trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Chính anh cũng là tác giả bàn thắng quyết định giúp MU vượt qua Aston Villa 2-1, qua đó mang về danh hiệu đầu tiên ở mùa này cho “Quỷ đỏ”.

Trái với lo ngại trước đó, Rooney đã kịp bình phục chấn thương để có mặt trong trận giao hữu với Ai Cập đêm nay tại Wembley. Gerrard nhận định đây là tin rất vui với đội tuyển Anh bởi Rooney đang đóng vai trò quan trọng với tham vọng của đội bóng xứ sương mù.

Gerrard rất ngưỡng mộ Rooney

“Trên bình diện đội tuyển Anh, tôi hy vọng Rooney sẽ tiếp tục giữ được phong độ này cho tới giữa tháng Bảy. Phong độ của anh ấy ở mùa này thật sự tuyệt vời và tôi đồng ý với HLV Alex Ferguson rằng Rooney đã đạt tới đẳng cấp thế giới và là một trong những ngôi sao sáng nhất hiện nay.

Nếu Rooney tiếp tục phong độ như hiện nay, đội tuyển Anh sẽ có nhiều cơ hội để giành chức vô địch World Cup. Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội tuyển nhưng phong độ của Rooney chính là chìa khóa với ĐT Anh. Có lẽ các CĐV Anh đang cầu nguyện để cậu ấy không bị chấn thương từ nay cho tới khi World Cup khai mạc”.

Gerrard vừa được giao băng thủ quân “Tam sư” trong trận đấu với ĐKVĐ châu Phi Ai Cập đêm nay, do đội trưởng Rio Ferdinand dính chấn thương và vắng mặt ở trận này. Tiền vệ của Liverpool đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao trong một vài tuần gần đây sau khi chơi khá mờ nhạt ở giai đoạn đầu mùa.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X