Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard hào hứng với ý tưởng All Stars Premier League của Boehly

Thứ Sáu 16/09/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi ý kiến về dự định tổ chức trận All Stars Premier League của Todd Boehly, Steven Gerrard tỏ ra khá hứng thú và ủng hộ.

Gerrard kỳ vọng vào ý tưởng trận All Stars Premier League

Trước khi sở hữu Chelsea, chủ tịch Todd Boehly đã sở hữu một trong những đội bóng chày có độ nhận diện cao nhất nước Mỹ (LA Dodgers). Lẽ đó, không khó hiểu khi muốn áp dụng những mô hình của thể thao xứ cờ hoa tại Anh. Tỷ phú người Mỹ đề xuất tổ chức trận đấu All Stars tại Premier League, nơi những cầu thủ xuất sắc nhất phía Bắc đối đầu đội bóng phía Nam.

Ý tưởng của Boehly đối diện nhiều sự ngờ vực. Klopp cho rằng trận All Stars sẽ không thu hút được nhiều sự quan tâm như kỳ vọng. Trong khi đó, HLV của Aston Villa Steven Gerrard lại tỏ ra khá hứng thú với ý tưởng của Boehly.

Chia sẻ trước trận gặp Southampton cho biết: "Cá nhân tôi rất chờ đợi trận đấu All Stars Premier League, nếu tôi được ra sân trong trận đấu đó còn là điều tốt hơn nữa. Trong trường hợp trận đấu này được tổ chức, tôi nghĩ đội bóng phía Bắc sẽ chiến thắng vì giờ Man City và Liverpool là hai đội mạnh nhất giải.

Gerrard hào hứng với ý tưởng All Stars Premier League của Boehly 1
Gerrard thích thú với ý tưởng tổ chức trận All Stars Premier League

Nhưng tôi cũng phải nhắc lại những gì nhiều HLV khác từng lên tiếng về chuyện này trước đây. Trong năm dương lịch, các đội đã có đủ trận đấu rồi, rõ ràng là phần lớn CLB có nhiều vấn đề để quan tâm hơn. Chưa kể, việc trận đấu đó không có quy mô châu Âu càng khiến mọi chuyện thêm khó thành hiện thực.

Nhưng tôi vẫn đánh giá cao ý tưởng này, đó là một đề xuất mang tính đột phá. Tôi chắc chắn sẽ mua bỏng ngô để theo dõi trận đấu đó, một sự kiện thể thao đầy hấp dẫn. Tuy vậy, vẫn phải khẳng định là tính khả thi của trận All Stars Premier League sẽ không cao."

Trở lại với trận đấu sắp tới gặp Southampton, HLV Gerrard đang gặp ít nhiều vấn đề về lực lượng. Hai thủ môn trụ cột của đội là Emiliano Martinez cùng Robin Olsen đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất vì chấn thương. Trong khi đó Jan Bednarek không thể ra sân vì những điều khoản trong hợp đồng của hậu vệ này chuyển từ Southampton tới Aston Villa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X