Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Griezmann sẽ đến M.U nếu được đá C1"

Thứ Tư 01/02/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho rằng Man United chưa thể ký hợp đồng với Antoine Griezmann chỉ là do họ không có suất dự Champions League.
Griezmann
M.U gần như chắc chắn có được Griezmann nếu như đáp ứng được yêu cầu về C1

Mặc dù Atletico đã không còn cửa vô địch La Liga và đang phải cạnh tranh khốc liệt cho vị trí thứ 4 nhưng bù lại họ có thành tích khá tốt tại các giải đấu cúp. Los Rojiblancos đã lọt vào bán kết cúp nhà Vua và sẽ chạm trán Barcelona. Ở vòng 1/8 Champions League, đoàn quân của HLV Diego Simeone cũng chỉ phải đụng độ một đối thủ không quá mạnh là Bayer Leverkusen.

Atletico đã lọt vào trận chung kết Champions League tới hai lần trong ba mùa giải gần nhất. Chia tay sân Vicente Calderon để chuyển đến Man United cũng đồng nghĩa với việc Griezmann từ bỏ giấc mơ nâng cao chiếc cúp C1 còn đang dang dở của mình. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 tại Premier League và chưa chắc đã giành được một vị trí trong top 4 vào cuối mùa. Và theo Gerrard, cơ hội để đội bóng thành Manchester có được chữ ký của Griezmann là khá cao nếu như họ được tham dự Champions League vào mùa giải năm sau.

“Griezmann đang đá ở Champions League cùng Atletico Madrid. Cậu ấy có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu ở giải đấu này. Trong vài năm gần đây, Atletico liên tục tiến sâu tại Champions League. Tôi nghĩ chuyển đến Manchester United là một bước đi đúng đắn của Griezmann nhưng mọi thứ sẽ được xem xét kỹ lưỡng hơn vào mùa hè, thời điểm mà thành tích của họ ở mùa giải năm nay được phơi bày”.

Man United hiện đang kém vị trí thứ 4 của Liverpool 5 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu với Hull. Cơ hội để đoàn quân của Mourinho cạnh tranh cho vị trí thứ 4 vẫn còn rất sáng sủa nếu như họ giành được ba điểm trọn vẹn từ tay “những chú hổ” ở vòng đấu này.

Nếu có được suất dự Champions League, M.U sẽ lại là điểm đến yêu thích của các siêu sao. Đà thăng tiến của họ dưới thời Mourinho là đủ thu hút với bất kỳ cầu thủ nào. Có được một chân dứt điểm khét tiếng như Griezmann, cơ hội để United cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như giành danh hiệu tại các đấu trường cúp là vô cùng khả thi.
Người cũ M.U trù ẻo Man City
Cựu sao M.U, Peter Schmeichel khẳng định Man City sẽ không thể vào Top 4 tại Premier League mùa giải này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X