Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard gọi điện lôi kéo Coutinho tới Aston Villa

Thứ Năm 06/01/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đang rất nỗ lực trong việc lôi kéo Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa trong kì chuyển nhượng mùa đông 2021.

Coutinho chuẩn bị gia nhập Aston Villa

Ngày một đánh mất mình bởi những chấn thương, Philippe Coutinho giờ đây không còn trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez. Đội bóng xứ Catalan bật đèn xanh cho cầu thủ người Brazil tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ đông 2021.

Hiện tại, Aston Villa đang là đội bóng tiến gần nhất tới việc sở hữu chữ ký của Coutinho. Được biết, đại diện Premier League sẽ mượn tiền vệ sinh năm 1992 tới hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt.

Gerrard gọi điện lôi kéo Coutinho tới Aston Villa hình ảnh
Gerrard và Coutinho thời còn thi đấu cùng nhau tại Liverpool.

Phía Barca sẵn sàng hỗ trợ Aston Villa một phần mức lương của Coutinho. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn sớm thanh lý càng nhiều ngừa thừa càng tốt để có thể đáp ứng điều luật tài chính của La Liga, qua đó có thể điền tên tân binh Ferran Torres vào danh sách đăng ký thi đấu.

Có rất nhiều đội bóng cả ở châu Âu lẫn quê nhà Brazil muốn có được sự phục vụ của Coutinho. Tuy vậy, anh lại lựa chọn Aston Villa.

Lý do bởi HLV Steven Gerrard đã đích thân gọi điện thuyết phục Coutino tới đây. Trong quá khứ, cả hai từng có những năm tháng thi đấu cùng nhau tại Liverpool. Và Coutinho vẫn coi Gerrard là thần tượng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X