Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Gary Neville từng thuyết phục tôi đầu quân cho M.U"

Thứ Hai 14/09/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Liverpool khẳng định rằng Man United từng rất muốn có được chữ kí của anh trong quá khứ và thậm chí Sir Alex Ferguson còn dùng Gary Neville để thuyết phục anh chuyển tới sân Old Trafford.

Gerrard Gary Neville tung thuyet phuc toi dau quan cho MU hinh anh
Gerrard có thể đã đầu quân cho M.U nếu nghe lời Gary Neville

Cầu thủ 35 tuổi được coi là biểu tượng về lòng trung thành tại sân Anfield vì anh đã cống hiến trọn vẹn những năm tháng đỉnh cao của mình cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, sự nghiệp của Gerrard có lẽ đã rẽ theo hướng khác nếu anh nghe theo lời khuyên của người đồng đội tại tuyển Anh là Gary Neville. Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail mới đây, số 8 huyền thoại của Liverpool cho biết:

“Người đại diện của tôi, Struan Marshall đã nói với tôi rằng dưới thời Fergie, United đã rất muốn có được sự phục vụ của tôi. Gary Neville đã từng gõ cửa phòng tôi tại trại tập trung của tuyển Anh. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện ngắn và cậu ấy cho tôi biết rằng United rất muốn tôi chơi cho họ. Gary cũng nói với tôi là Fergie đã cử cậu ấy đến để thuyết phục tôi.”

Mourinho sẽ nhận lời Gerrard về dẫn dắt… Liverpool?
Huyền thoại The Kop rất mong mỏi đến ngày “Người đặc biệt” sẽ đồng ý ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield.

Thực tế, dù Gerrard có đồng ý tới thi đấu cho Man United đi chăng nữa thì Liverpool cũng khước từ mọi lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ vì sự thù địch giữa hai đội bóng là cực kì lớn. Vụ chuyển nhượng gần nhất giữa hai đội là trường hợp của Phil Chisnall đã diễn ra từ năm 1964. Càng ngày những mâu thuẫn giữa hai CLB càng chồng chất và khó có cầu thủ nào có thể khoác áo cả hai đội bóng này.

Gerrard đã giành được tất cả những danh hiệu lớn nhất trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside nhưng chưa bao giờ vô địch Premier League dù đã có những thời điểm anh ở rất gần với chiếc cúp này. Tiền vệ sinh năm 1980, người đã ghi được 9 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước hiện giờ đã chuyển sang thi đấu cho đội bóng nước Mỹ là LA Galaxy. Cầu thủ người Anh đã bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình tại xứ sở cờ hoa một cách cực kì ấn tượng khi ghi 1 bàn và tạo ra tới 13 cơ hội trong 8 trận đấu đầu tiên thi đấu cho đội bóng cũ của David Beckham.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X