Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard lại được tiến cử về thay Klopp dẫn dắt Liverpool

Thứ Hai 25/11/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn cũng như đồng đội cũ Jerzy Dudek lên tiếng ủng hộ huyền thoại người Anh hồi hương Anfield để tiếp quản chiếc ghế nóng trong tương lai.

Jurgen Klopp hiển nhiên đang có vị thế bất khả xâm phạm ở Liverpool, đặc biệt sau chiến tích vô địch Champions League mùa giải vừa rồi và hiện đang thẳng tiến hướng đến danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Tuy nhiên, HLV người Đức dường như cũng không có ý định gắn bó quá lâu dài với đội chủ sân Anfield trong tương lai. Không ít lần, đích thân ông đã thừa nhận khả năng ra đi, tìm kiếm thử thách mới sau khi mãn hạn bản hợp đồng hiện tại đến mùa hè 2022.

Đồng đội cũ ủng hộ Gerrard thay Klopp về làm HLV Liverpool hình ảnh
Đồng đội cũ ủng hộ Gerrard thay Klopp về làm HLV Liverpool

Cùng với đó, Klopp đồng thời tiến cử ứng viên sáng giá có thể kế nhiệm mình trên ghế nóng Liverpool. Không phải ai khác xa lạ, đó chính là Steven Gerrard, huyền thoại sống đã thấu hiểu triết lý và bản sắc của The Kop cũng như hiện tại đang cầm quân tương đối thành công ở CLB Rangers ở Scotland.

Không chỉ Klopp, tham vọng trở về Liverpool với tư cách HLV trưởng của Gerrard còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cả đồng đội cũ Jerzy Dudek. Chia sẻ của cựu thủ môn người Ba Lan dành cho cựu tiền vệ người Anh: “Ai cũng đang nói với nhau rằng Stevie là ứng cử viên duy nhất có thể thay thế, kế nhiệm Klopp sau khi ra đi.”

“Tôi cũng tin đó chỉ là chuyện thời gian sớm muộn mà thôi. Không chỉ có một sự nghiệp bóng đá vinh quang vĩ đại, cậu ấy cũng đang thể hiện được khả năng của mình trên băng ghế chỉ đạo và mang nhiều phẩm chất để tiếp tục thành công. Bản thân cậu ấy cũng đang có những bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp cầm quân.”

“Cậu ấy chắc chắn sẽ kế thừa di sản và những giá trị được Klopp để lại, đặc biệt khi không bao giờ thiếu sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo cũng như những người xung quanh để hỗ trợ và cố vấn. Stevie hoàn toàn đủ tầm để dẫn dắt Liverpool, tương tự như những gì giữa Lampard đang làm với Chelsea."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X