Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard được trả lương cao nhất Premiership

Thứ Sáu 04/05/2007 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi đưa The Kop lọt vào trận chung kết Champions League cùng AC Milan, thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard vừa quyết định gắn bó suốt đời với sân Anfield sau khi ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương 120 000 Bảng/ tuần.

Gerrard sẽ mãi gắn bó với The Kop


Bản hợp đồng mới này cũng đồng nghĩa với việc Gerrard sẽ bỏ túi 6 triệu Bảng/năm và trở thành một trong 3 cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premiership (và cao nhất trong lịch sử của Liverpool). Như vậy Gerrard sẽ có cùng mức lương với Shevchenko và Ballack và còn cao hơn cả bản hợp đồng 5 năm mà Cristiano Ronaldo vừa ký với MU với mức lương 110 000 Bảng/ tuần.

Thực ra, trong những năm vừa qua, đã có khá nhiều lời đồn khác nhau về tương lai của Gerrard. Mùa hè năm 2004, tiền vệ này được cho rằng sẽ ra nhập Chelsea nhưng cuối cùng đã vẫn quyết định ở lại. Một năm sau đó, sau khi Gerrard đã cùng Liverpool vô địch Champions League năm 2005, Chelsea đã đưa ra đề nghị chi 32 triệu Bảng Anh để có cầu thủ này, nhưng cuối cùng thì Gerrard đã ký vào một bản hợp đồng gia hạn có giá trị 4 năm (đến năm 2009). Tuy vậy trong những năm vừa qua, những lời đồn về những CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha hay Italia đang theo đuổi Gerrard vẫn rất nhiều. Có lẽ vì thế, sau trận bán kết Champions League với Chelsea, 2 ông chủ mới người Mỹ của The Kop đã đi đến quyết định đưa Gerrard thành huyền thoại của sân Anfield bằng cách đề nghị tiền vệ này một bản hợp đồng gắn bó suốt đời.

Việc đầu tàu của Liverpool quyết định ở lại sân Anfield đến hết nghiệp cầu thủ chắc chắn sẽ tăng tinh thần cho các cầu thủ The Kop trước khi diễn ra trận Chung kết Champions League với Milan ở Athens.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X