Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Steven Gerrard không nên thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool"

Thứ Sáu 16/10/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khuyên của Jose Enrique, một cầu thủ từng khoác áo Liverpool. Anh cho rằng người kế nhiệm Jurgen Klopp sẽ gặp áp lực rất lớn, và HLV Steven Gerrard không phải cái tên phù hợp.

Steven Gerrard nên từ bỏ ý định thay thế Jurgen Klopp


Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã giành tất cả những danh hiệu lớn. Họ đã vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh, điều đó có thể khiến ông thầy người Đức rời đi trong tương lai gần, qua đó tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.
 
HLV Steven Gerrard không nên thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool hình ảnh

Gerrard được khuyên từ chối thay thế Klopp ở Liverpool


Khả năng cựu HLV Dortmund rời Liverpool ở Hè 2021 hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay từ thời điểm này, người ta đã đồn đoán người thay thế ông thầy người Đức ở Liverpool. Nhiều chuyên gia cho rằng Klopp đã chấm HLV Steven Gerrard như sự thay thế cho mình.

Steven Gerrard hiện đang dẫn dắt CLB Rangers, anh đã có một vài thành công nhất định với đội bóng của Scotland. NHM Liverpool chắc chắn ủng hộ huyền thoại sân Anfield trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool, Jose Enrique đã khuyên Gerrard từ chối việc thay thế Klopp, anh nói:

"Người thay thế Klopp ở Liverpool sẽ gặp phải áp lực rất lớn. Tôi cho rằng Steven Gerrard đã trưởng thành rất nhiều ở khả năng cầm quân, nhưng ở thời điểm hiện tại cậu ấy chưa phải lựa chọn hoàn hảo để thay thế Klopp".

"Liverpool cần một HLV giàu kinh nghiệm, người có thể chịu được áp lực tốt để thay thế Klopp, và tôi cho rằng Gerrard không phải cái tên phù hợp".

"Gerrard cần tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm, cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại dẫn dắt Liverpool nhưng không phải ở thời điểm hiện tại. Nếu thay thế Klopp và thất bại, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển trong sự nghiệp huấn luyện của cậu ấy".

Vụ Thiago Alcantara, Klopp xứng đáng được trao bằng khen?
Theo nhận định của người cũ Liverpool, Danny Murphy thì HLV Jurgen Klopp xứng đáng được trao bằng khen khi thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara tới Anfield.
Everton thua Liverpool 1-2, MU hòa Newcastle 1-1
Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao người Anh cho rằng Liverpool sẽ đưa Everton trở lại mặt đất.
Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.
Nathaniel Clyne CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới
Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Nathaniel Clyne đã rời Liverpool cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.
Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X