Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard bất ngờ dự đoán M.U là ứng viên vô địch mùa tới

Thứ Hai 07/08/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool vừa bất ngờ dự đoán đại kình địch Man United là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh sau một kỳ chuyển nhượng mua sắm hợp lý.
Gerrard bat ngo du doan MU la ung vien vo dich mua toi hinh anh
Man United trở nên mạnh mẽ sau khi tăng cường thêm 3 tân binh chất lượng

HLV Jose Mourinho đã đem về ba tân binh cho đến thời điểm này là Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Trong phần còn lại, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể đón thêm một tân binh nữa nếu như việc đàm phán diễn ra suôn sẻ. Nhưng kể cả khi tân binh thứ 4 không đến, huyền thoại Gerrard của Liverpool vẫn tin rằng Quỷ đỏ sẽ có một vị trí cải thiện hơn so với năm ngoái.

“Tôi tin chắc Man United sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa tới. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Mourinho tìm được những miếng ghép cuối cùng để giúp Man United mạnh hơn đáng kể và cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tôi cảm thấy họ đang đi rất đúng hướng vào thời điểm này. Lukaku là một cầu thủ đã chứng minh được khả năng tại Premier League còn Matic cũng là một bản hợp đồng xuất sắc theo quan điểm của tôi”.
M.U chú ý: Barca giảm giá bán Andre Gomes
Theo Marca, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Andre Gomes với giá 35 triệu euro. Hiện M.U và Juventus đang quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Cựu HLV tuyển Anh là Glenn Hoddle cũng đồng ý với quan điểm của Gerrard và tin rằng gạt Man United khỏi cuộc đua vô địch là rất khó. Mặc dù tỏ ý nghi ngờ khả năng ghi bàn từ những tình huống mở của Lukaku nhưng huyền thoại Tottenham cho rằng Quỷ đỏ có những mũi nhọn tấn công khác đủ để chọc thủng hàng phòng ngự đối phương ở mùa giải năm tới.

Sự có mặt của tân binh Nemanja Matic mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa của Man United và tạo điều kiện tối đa cho Paul Pogba tỏa sáng. Chỉ trong 45 phút ở trận giao hữu với Sampdoria, cầu thủ người Serbia đã khiến cho tất cả phải ấn tượng với khả năng kiểm soát và phán đoán tình huống của mình. Nếu như cầu thủ 29 tuổi được Mourinho tin tưởng trao cơ hội ra sân từ đầu ngay ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid thì đó cũng không phải điều gì quá khó hiểu. Với lực lượng được tăng cường mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man đỏ thực sự là một đối thủ đáng gờm với các đội bóng trong cuộc đua vô địch năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X