Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard đề cử thủ quân tương lai cho Liverpool

Thứ Sáu 19/09/2014 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lên kế hoạch về việc chia tay sân cỏ, Gerrard cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng khi tiến cử gương mặt sáng giá sẽ thay thế anh đảm nhiệm băng thủ quân của The Kop.

Năm nay 34 tuổi, Gerrard hiểu rõ gánh nặng tuổi tác đang bắt đầu khiến sự nghiệp của tiền vệ tài hoa này đi về phía cuối con dốc. Vì vậy, Gerrard đã nói lời từ giã đội tuyển Anh để có thể tập trung thi đấu cho Liverpool, đội bóng duy nhất Gerrard gắn bó từ khi khởi nghiệp đến nay.

Jordan Henderson (trái) đang dần trưởng thành dưới sự dìu dắt của đàn anh Steven Gerrard (phải)
Jordan Henderson (trái) đang dần trưởng thành dưới sự dìu dắt
của đàn anh Steven Gerrard (phải)

Sau 674 trận ra sân, Gerrard đang là một tượng đài không thể xâm phạm tại Anfield. Từ năm 2003, Gerrard đã có vinh dự được nhận băng thủ quân của The Kop và giữ nó cho đến ngày hôm nay. Nhưng vinh quang đó cũng để lại cho Gerrard một nỗi lo.

Đó là việc sau khi nói lời chia tay Liverpool, ai sẽ đủ tầm để kế thừa chiếc băng thủ quân được phủ bóng quá lớn của chính Gerrard. Sau nhiều ngày trăn trở, Gerrard cuối cùng cũng đưa ra đáp án: "Tôi chắc chắn Henderson sẽ đủ tầm đảm nhiệm trọng trách thủ quân sau khi tôi ra đi. Anh ấy có mọi thứ một đội trưởng cần. Anh ấy luôn làm việc chăm chỉ cả trong và ngoài sân. Henderson cũng được các đồng đội mến mộ, có tiếng nói trong phòng thay đồ và đừng quên, Henderson là một cầu thủ hàng đầu".

Henderson gia nhập Liverpool năm 2011 và mới đây, tiền vệ 24 tuổi này đã được trao băng đội phó của Liverpool.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X