Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard đánh giá trận derby nước Anh hấp dẫn hơn El Clásico

Chủ Nhật 23/09/2012 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Liverpool không duy trì vị thế như trước nhưng đội trưởng đội bóng này, S.Gerrard vẫn đánh giá trận derby nước Anh giữa Liverpool và MU là trận đấu hấp dẫn nhất thế giới, hơn cả El Clásico.

Trong những năm qua, Liverpool đang trở nên “tầm thường hóa” khi họ không thể duy trì vị thế như trước. Sang năm nay, tình hình không thay đổi nhiều với The Kop mặc dù họ đã thay máu toàn diện trong mùa Hè qua (kể cả trên băng ghế huấn luyện).

Gerrard đánh giá trận đấu với MU hấp dẫn hơn cả El Clásico
Gerrard đánh giá trận đấu với MU hấp dẫn hơn cả El Clásico

Sau 4 trận đấu dưới thời tân HLV Brendan Rodgers, Liverpool vẫn chưa thể giành chiến thắng nào (2 hòa, 2 thua), điều này khiến The Kop bị đẩy xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Mặc dù đội nhà đang sa sút nghiêm trọng nhưng đội trưởng Gerrard của Liverpool vẫn đánh giá trận derby nước Anh giữa Liverpool và MU chính là trận đấu hấp dẫn nhất trên thế giới, hơn cả El Clásico.

Phát biểu trước trận đấu, Gerrard cho biết: “Đối với cá nhân tôi, đây là trận đấu hấp dẫn nhất thế giới bởi vì đây là trận đấu của hai đội bóng giàu thành tích nhất của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.Không quá khi nói rằng Liverpool chính là đại kình địch lớn nhất của MU, có lẽ Barcelona và Real Madrid cũng như vậy nhưng tôi vẫn đánh giá trận đấu giữa MU và Liverpool hấp dẫn hơn.

Đây là trận đấu lớn, chúng tôi đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này và sẽ không còn gì tốt hơn nếu như chúng tôi làm được điều đó trong trận đấu với đại kình địch..Hy vọng chiến thắng này sẽ tạo thêm động lực để Liverpool trở lại mạnh mẽ trên BXH”.

Được biết, trong sự nghiệp của mình, Gerrard đã trải qua 27 trận đụng độ với MU (nhiều thứ 2 chỉ kém đúng Chelsea) và anh đã ghi được 5 bàn vào lưới đối thủ. Bên cạnh đó, Gerrard cũng từng nhận thẻ đỏ trực tiếp trong cuộc đụng độ với “Quỷ đỏ” năm 2011 trong khuôn khổ FA Cup.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X