Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chửi Van Persie là "thằng đểu, thằng hèn"

Thứ Hai 02/09/2013 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khoảnh khắc không giữ được bình tĩnh, thủ lĩnh của Liverpool đã có lời miệt thị đối với tiền đạo của MU.

Trong trận trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United đêm qua, Gerrard và Van Persie đã có những lời qua tiếng lại sau khi tiền đạo của MU bị hậu vệ của đội chủ nhà ngăn cản trong một tình huống đánh đầu ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Phải nhờ tới sự can thiệp của trọng tài, hai ngôi sao lớn nhất của trận đấu mới chịu giảm nhiệt.

Gerrard và Van Persie hục hoặc trên sân.
Gerrard và Van Persie hục hoặc trên sân.

Sẽ chẳng có gì đáng bàn, nếu đây chỉ là những lời phàn nàn hoặc những câu nói trách móc. Thế nhưng mọi chuyện trở nên to tát khi báo chí Anh cáo buộc Gerrard đã có những lời lẽ miệt thị đối với Van Persie. Dựa vào khẩu hình, giới chuyên môn xác định Gerrard đã gọi tiền đạo của MU là “thằng đểu” (a f**king prick) và “thằng hèn” (wanker).

Trong bản báo cáo sau trận, trong tài Marriner‎ đã không đưa ra bất kỳ nhận xét về tình huống trên. Tuy nhiên, chắc chắn FA sẽ thu thập bằng chứng để phân tích lại. Nếu đúng như những gì báo chí Anh đưa tin, thủ quân của Liverpool có thể sẽ phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc.

Nhiều người cho rằng đó chỉ là sự thêu dệt của báo giới nhằm đổ lửa vào trận derby nước Anh vốn đã mang đầy hiềm khích. Họ lý giải từ trước tới nay, Gerrard là một người điềm tĩnh. Anh cũng rất biết cách cư xử đúng mực ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, điều này chỉ được đánh giá khi FA nhảy vào cuộc.

Trong trận derby nước Anh đêm qua, Liverpool đã hạ gục MU với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được Sturridge thực hiện ngay ở phút thứ 4 sau một pha đánh đầu cận thành. Với chiến thắng này, đội bóng vùng Merseyside vươn lên dẫn đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu. Đây cũng là sự khởi đầu tốt nhất của The Kop trong vòng 19 năm qua.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X