Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chuẩn bị trở lại thi đấu cho Liverpool?

Thứ Tư 04/11/2015 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool trong thời gian tới khi MLS tạm nghỉ.


Kể từ sau khi nhậm chức HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp đã nhiều lần gọi điện cho tiền vệ Steven Gerrard đang chơi bóng tại Mỹ trong màu áo LA Galaxy. Thuyền trưởng mới của đội bóng thành phố Cảng bày tỏ mong muốn huyền thoại của CLB sẽ trở lại vào một ngày không xa để trở thành thành viên trong ban huấn luyện hoặc thậm chí thi đấu một thời gian ngắn khi giải Nhà nghề Mỹ MLS tạm nghỉ.

Gerrard
Gerrard vừa có mùa giải không thành công cùng LA Galaxy

HLV Klopp tin rằng sự trở lại của Gerrard tại Liverpool sẽ tạo nên niềm cảm hứng cho các thành viên của đội bóng từ các cầu thủ cho tới người hâm mộ. Kể từ lúc Stevie G rời sân Anfield sau 28 năm gắn bó tháng 7 vừa qua, The Kop đã thiếu đi một thủ lĩnh tinh thần và dần đánh mất đi bản lĩnh cùng bản sắc trên sân cỏ. Thành tích cũng từ đó đi xuống dẫn tới hệ quả là HLV Brendan Rodgers bị sa thải.

Klopp dường như không muốn đi vào vết xe đổ này và ông rất muốn được làm việc cùng một người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Liverpool như cựu đội trưởng Gerrard. Mới đây, LA Galaxy của G8 đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch MLS khi dừng chân tại vòng play-off trước Seattle Sounders (thua 2-3). Đồng nghĩa với việc mùa giải tại Mỹ đã sớm kết thúc với họ và theo tiết lộ của tờ The Independent, Liverpool đang lên kế hoạch mời Gerrard trở lại tập luyện rồi sau đó ký hợp đồng ngắn hạn trước khi MLS khởi tranh trở lại vào khoảng tháng 3 năm 2016.

“Liverpool cần tinh thần của Steven Gerrard”
Trước trận derby vùng Merseyside với Everton tối nay, tiền vệ Lucas Leiva kêu gọi các đồng đội hãy tái hiện tinh thần chiến đấu của huyền thoại Steven Gerrard...

Điều này nếu xảy ra sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bên: Liverpool có thêm lựa chọn chất lượng trong đội hình, Gerrard được ra sân giữ phong độ và thể lực trong khi LA Galaxy ngoài việc thu về một khoản phí cho mượn cũng không lo trụ cột mất cảm giác chơi bóng. LA Galaxy đã từng có kinh nghiệm trong tình huống này khi trước đây họ từng để David Beckham tới AC Milan hai lần vào mùa đông trong 5 năm hợp đồng của anh.

Trong ngày hôm nay (4/11), Gerrard sẽ trở lại nước Anh thăm gia đình sau chuyến bay dài từ Mỹ và dự kiến phía Liverpool sẽ tiếp xúc ngay sau đó. Tranh thủ dịp này, tiền vệ 35 tuổi sẽ tham khảo ý kiến của người thân và đồng nghiệp trước khi quyết định có đồng ý khoác áo The Kop một lần nữa hay không.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X