Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên số 1 thay Klopp ‘lật kèo’ với Liverpool

Thứ Năm 12/12/2019 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Rangers, Steven Gerrard đã xác nhận rằng đang tiến gần tới bản hợp đồng mới với CLB này.

Dù được xem là ứng viên số 1 thay thế Jurgen Klopp trong tương lai, huyền thoại của Liverpool vẫn muốn ở lại lâu hơn với sân Ibrox.

Steven Gerrard được bổ nhiệm làm HLV của Rangers vào tháng 5 năm 2018. Cựu tiền vệ lừng danh này đã giúp gã khổng lồ Scotland giành ngôi á quân ngay trong mùa giải đầu tiên ở giải VĐQG.

Ứng viên số 1 thay là Steven Gerrard ‘lật kèo’ với Liverpool hình ảnh
Steven Gerrard có ý định ở lại Rangers lâu dài

Hiện tại, Gerrard vẫn đang cùng Rangers đứng thứ 2 ở giải Ngoại hạng Scotland một lần nữa. Họ chỉ kém 2 điểm so với kình địch Celtic và người thuyền trưởng 39 tuổi nhận được nhiều lời khen.

Khi nói về tương lai, Gerrard chia sẻ về ý định ở lại Rangers lâu dài: “Đó là một quyết định khá đơn giản. Tôi hạnh phúc ở đây. CLB đã nói chuyện với tôi từ một tuần đến 10 ngày trước về một thỏa thuận mới. Các cuộc gặp mặt khá đơn giản và tích cực.”

“Tôi rất biết ơn về cơ hội quản lý và dẫn dắt CLB này. Tôi rất khát khao và quyết tâm lấy lại những ngày tốt đẹp ở đây như tôi đã từng.”


Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, Gerrard sẽ gắn bó với Rangers tới năm 2024. Sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng vào năm 2016, cựu tuyển thủ Anh đã đảm nhận vị trí HLV đội trẻ Liverpool. Rangers cũng là nơi mà Gerrard khởi nghiệp HLV và đang làm tốt công việc.

“Khi nào ký kết và công bố, bạn sẽ phải chờ đợi. Tôi không muốn tập trung vào bản thân hoặc những việc khác trước trận đấu đêm thứ 5 với Young Boys. Tôi đã rất thích thời gian ở đây. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Nếu bạn hạnh phúc thì tại sao không, đó là phương châm của tôi”,
anh nói thêm.

Việc Gerrard có ý định ở lại Rangers lâu hơn sẽ khiến Liverpool thất vọng. HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố sẽ chia tay sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2021 và The Kop xem người cũ như ứng viên số 1 thay thế.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X