Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chốt sổ chuyện tương lai: Tiếp tục khoác áo Liverpool

Thứ Tư 21/07/2010 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) -  Sau một mùa giải trắng tay, Liverpool đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với một loạt cuộc đào tẩu của các trụ cột. Tuy nhiên tân HLV Roy Hodgson đã có động thái trấn an các CĐV của Liverpool, khi tuyên bố sẽ bằng mọi cách giữ được chân các ngôi sao nhằm củng cố cho tham vọng lên ngôi ở Europa League mùa giải 2010/11. Và lời tuyên bố của ông gần như có hiệu quả ngay lập tức, khi đội trưởng Steven Gerrard chính thức lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với The Reds vào mùa giải tới.


“Gerrard là hạt nhân trong công cuộc xây dựng lại đội bóng, và trong tương lai lối chơi của Liverpool sẽ xoay quanh người thủ lĩnh này”, HLV Roy Hodgson  phát biểu ngay sau khi đặt chân tới Anfield. “Tôi đã gặp và nói chuyện thẳng thắn với Gerrard. Cậu ấy vẫn chưa thoát khỏi cú sốc thất bại cùng tuyển Anh tại World Cup 2010. Tôi cảnh báo các đội bóng rằng Steven không phải để bán và đừng CLB nào nuôi hy vọng theo đuổi cậu ấy.  Tôi đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo và nhiệm vụ của tôi là giữ chân các trụ cột. Liverpool
đang sở hữu một tập thể mạnh, có chiều sâu và chúng tôi đặt mục tiêu có danh hiệu mùa giải tới”.

 

Đáp lại động thái của HLV Hodgson, Gerrard tỏ ra hết sức hợp tác với ông thầy mới: “Tôi muốn gặp riêng HLV Roy Hodgson để thảo luận với ông ấy về sơ đồ chiến thuật mới của CLB trong thời gian tới. Những ngày Roy Hodgson mới chuyển đến Liverpool, tôi rất ấn tượng với những kế hoạch của ông ấy. Giờ đây, tôi muốn nhanh chóng trở lại cùng CLB, tôi rất háo hức chờ ngày khai màn Premier League mùa giải mới.”

Ở tuổi 30, tiền vệ Steven Gerrard vẫn là cầu thủ được săn đón trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Song, sẽ là “bất khả thi” nếu bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của Gerrard trong mùa bóng mới bởi những lời phát biểu trên của anh. Đặc biệt, với Real Madrid của HLV Jose Mourinho hay Inter Milan của người thầy cũ của Gerrard là Rafael Benitez, có lẽ họ sẽ cảm thấy ngán ngẩm khi nghe lời phát biểu của Gerrard.

Gần như chắc chắn Gerrard sẽ không rời Liverpool, chí ít là ở mùa giải năm nay. Với những CĐV của đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside, đây là một tin vui bởi họ sẽ phải quá lo lắng với tình cảnh CLB bị “chảy máu” tài năng. Steven Gerrard ở lại sân Anfield và đồng đội của Gerrard nơi tuyển Anh là Joe Cole vừa gia nhập “lữ đoàn đỏ”, đó quả là niềm vui "song hỷ lâm môn" cho The Kop. Và chỉ cần thêm tiền đạo Fernando Torres đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Anfiel, Liverpool hoàn toàn có thể tự tin bước vào mùa giải mới.
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X