Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4

Chủ Nhật 10/04/2022 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại nặng nề trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham, HLV Steven Gerrard thừa nhận kết quả này quá đau đớn.

Gerrard chia sẻ sau trận thua thảm

Thua 4 bàn không gỡ, thuyền trưởng Aston Villa phát biểu trên BBC: “Thật nghiệt ngã, tỷ số này quá đau đớn với chúng tôi, nhưng đó là thực tế mà toàn đội phải chấp nhận. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với kết quả này.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá, tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì màn trình diễn của toàn đội trong hiệp 1 khi chúng tôi thua 1 bàn. Aston Villa đã không tận dụng được cơ hội của mình nhưng nếu tiếp tục chơi như vậy, chúng tôi có thể trở lại với trận đấu. Nhưng rồi, Tottenham với những cầu thủ đẳng cấp đã trừng phạt chúng tôi một cách nặng nề.

Steven Gerrard Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4 hình ảnh
Steven Gerrard chia sẻ sau trận thua thảm Tottenham

Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn trong hiệp 1 của Aston Villa, bạn không thể đòi hỏi gì hơn ngoài việc chúng tôi không ghi bàn. Chúng tôi đã chơi áp đảo và lấn lướt hơn nếu nhìn vào tổng thể trận đấu. Đây là màn trình diễn hay nhất từ khi tôi nắm đội, và nếu chúng tôi thắng 2-3 bàn cách biệt, sẽ chẳng ai phàn nàn. Chúng tôi có đủ số cơ hội để làm điều đó.

Tottenham tận dụng cơ hội rất tốt, nhưng tôi thực sự thất vọng với 3 bàn thua sau. Các cầu thủ có thể xử lý tốt hơn và tránh được những bàn thua như vậy”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X