Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Gerrard sẽ từ chối lời mời từ Tottenham?

Thứ Hai 17/05/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Peter Crouch tin rằng cựu tiền vệ lừng danh Steven Gerrard sẽ không bao giờ dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác ngoài Liverpool.

Steven Gerrard lên dẫn dắt Rangers năm 2018 và từng bước để lại những dấu ấn rõ nét tại đây. Mùa 2020-21 này, huyền thoại của Liverpool cùng đội chủ sân Ibrox giành chức VĐQG Scotland, chấm dứt 9 năm thống trị của đại kình địch Celtic đồng thời thiết lập ra thành tích bất bại cả mùa.

Vì sao Steven Gerrard sẽ từ chối lên làm HLV Tottenham hình ảnh
Tottenham muốn đưa Gerrard lên làm HLV

Các chuyên gia đều cho rằng việc Gerrard rời Rangers chinh phục một thử thách khác lớn hơn chỉ là vấn đề thời gian. Hiện Tottenham được cho nhắm cựu danh thủ 40 tuổi cho chiếc ghế nóng vào mùa sau.

Dù vậy, đồng đội cũ tại Liverpool và ĐT Anh là Peter Crouch cho rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Phát biểu trên Daily Mail, cựu tiền đạo này tin đích đến của Gerrard khi trở lại Anh chỉ có thể là Liverpool mà thôi:

“Khi mới 18 tuổi, tôi đã chơi cho đội trẻ Tottenham và trrong một lần gặp đội trẻ Liverpool, tôi đã được đối đầu với Gerrard. Ngay từ lúc đó, cậu ấy đã thể hiện mình ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi có nghe tin sau đó Spurs đã cố gắng lôi kéo cậu ấy khỏi Anfield nhưng hoàn toàn bất thành.

Còn bây giờ Gerrard đã bắt đầu tạo dựng được danh tiếng trên cương vị HLV sau những gì làm được ở Rangers. Cứ cho giải VĐQG Scotland kém chất lượng nhưng thử hỏi trước Rangers đã có đội nào ở Scotland bất bại cả mùa chưa.

Gerrard rồi sẽ trở thành một HLV xuất sắc và việc Tottenham có quan tâm đến cậu ấy cũng là hết sức dễ hiểu. Nhưng liệu có ai tin Gerrard sẽ dẫn dắt CLB nào khác ở Premier League ngoài Liverpool không? Nếu trở lại Anh, cậu ấy sẽ chỉ tái xuất ở Anfield mà thôi. Tôi thực sự không thấy khả năng nào khác có thể xảy ra".

Hiện Ryan Mason đang được giao nhiệm vụ HLV tạm quyền ở Tottenham cho đến hết mùa 2020-21. Ngoài Gerrard, chủ tịch Daniel Levy và các cộng sự còn nhắm đến một vài cái tên khác như Simone Inzaghi (Lazio), Brendan Rodgers (Leicester), Nuno Santo (Wolves) hay Scott Parker (Fulham)…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X