Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chỉ còn cách Liverpool 1 bước chân

Thứ Năm 17/11/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Steven Gerrard vừa có những buổi thương thảo hết sức suôn sẻ đối với CLB Liverpool về việc sẽ đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện của đội bóng mà anh đã gắn bó gần trọn vẹn sự nghiệp.

Steven Gerrard gia nhập lò đào tạo trẻ của Liverpool năm mới lên 7 và anh đã dành tổng cộng 28 năm gắn bó với đội bóng này. Vào mùa hè năm ngoái, Gerrard rời Liverpool sau 710 trận đấu và 186 bàn thắng. Lẽ dĩ nhiên anh trở thành một huyền thoại sống của The Kop và được mọi CĐV Liverpool yêu mến.

Gerrard chi con cach Liverpool 1 buoc chan hinh anh goc
Steven Gerrard có thể trở lại dẫn dắt đội trẻ Liverpool

Gerrard đã tham dự 2 mùa giải MLS tại Mỹ trong màu áo LA Galaxy, trước khi quyết định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu. Trong 2 năm có mặt trên đất Mỹ, Gerrard cũng kịp để lại dấu ấn với 5 bàn thắng trong 34 trận đấu. Anh đã từ chối bản hợp đồng mới với đội bóng đến từ Los Angeles và hướng tới việc trở về Liverpool, để học hỏi kinh nghiệm huấn luyện từ Jurgen Klopp.

Cầu thủ 36 tuổi này hiện đang đàm phán về việc sẽ nhận vị trí huấn luyện ở lò đào tạo trẻ của đội bóng, với giám đốc học viện Alex Inglethorpe. Theo nhà báo Melissa Reddy, một người luôn đưa ra những tin tức chính xác và nhanh nhạy về Liverpool, Gerrard đã đạt được những bước tiến lớn ở cuộc nói chuyện gần nhất và mọi thứ sắp đi đến hồi kết.

Tất nhiên Gerrard không muốn trở lại Liverpool chỉ để giữ một vị trí mang tính biểu tượng, mà anh muốn đóng góp trực tiếp vào thành công của đội bóng hay ươm mầm những tài năng trẻ. Điều quan trọng với Gerrard lúc này chính là những gì anh sẽ học hỏi được ở công việc sắp tới và tất nhiên cựu tuyển thủ Anh cũng không muốn mọi người nhắc đến mình như một huyền thoại.

Bản thân giám đốc Inglethorpe cũng đồng ý rằng Gerrard sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ trong việc phát triển bản thân. Với kinh nghiệm của một cầu thủ có số trận thi đấu nhiều thứ ba lịch sử Liverpool, Gerrard sẽ là một hình mẫu tuyệt vời cho các tài năng nhí. Tất nhiên việc trở thành một trong những HLV đội trẻ của Liverpool, Gerrard sẽ phải gác lại hoặc tạm dừng hẳn sự nghiệp thi đấu của mình.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X