Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard, Carragher giúp Liverpool “giật” Joe Cole

Thứ Ba 20/07/2010 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Roy Hodgson bật mý, nhờ “tay trong” Steven Gerrard và Carragher khi cùng nhau thi đấu tại ĐT Anh tại World Cup vừa qua nên Joe Cole đã đồng ý tới Liverpool.

Hoàn toàn trắng tay ở mùa giải vừa qua và không được dự đấu trường Champions League mùa này, Liverpool trở nên yếu thế hơn so với Arsenal, MU, Tottenham hay Man City trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Joe Cole.

Gerrad chính là tay trong của Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Joe Cole

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Chelsea này lại có quyết định khá bất ngờ khi đầu quân tại sân Anfield với bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Và khi được hỏi bằng cách nào The Kop lại thuyết phục thành công Joe Cole, HLV trưởng Roy Hodgson không ngần ngại tiết lộ là nhờ “tay trong” Steven Gerrard và Jamie Carragher.

Nhà cầm quân này cho biết: “Jamie Carragher và Steven Gerrard đã làm tốt nhiệm vụ giới thiệu về Liverpool cho Joe Cole tại World Cup vừa qua. Lúc đó, cậu ấy chưa quyết định phải làm gì và cần phải một chút nhẫn nại để thuyết phục một cầu thủ từng gắn bó thời gian dài tại London chuyển tới Liverpool thi đấu”.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 4 năm, Joe Cole nhanh chóng bay sang Thụy Sỹ, nơi Liverpool đang tập trung, để gặp gỡ HLV trưởng và đồng đội mới.

“Tôi rất vui khi chiêu mộ được tiền vệ này bởi đó là hợp đồng quan trọng để giúp độ có thể tiến gần hơn tới những mục tiêu lớn mà chúng tôi đặt ra cho mùa giải mới.

Đồng thời, thương vụ cũng giúp các CĐV vui vẻ và yên tâm hơn về tương lai gần của đội. Những gì Joe Cole phải làm hiện nay là chứng tỏ giá trị đích thực của mình trên sân cỏ”, tân HLV Liverpool khẳng định. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X