Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard cảnh báo một đội tuyển Anh không Joe Hart

Thứ Sáu 30/03/2018 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool lên tiếng khuyên HLV Gareth Southgate nên tiếp tục tin tưởng triệu tập thủ môn Joe Hart lên đội tuyển Anh cho kỳ World Cup 2018.

Trong đợt hội quân đầu tiên của năm 2018 và đổi lại những kết quả tương đối thành công trước các ông lớn Hà Lan hay Ý, đội tuyển Anh triệu tập ba thủ môn trẻ mà tuyệt nhiên không có Joe Hart, người gác đền số một xứ sương mù cả thập kỷ qua.

Huyen thoai Gerrard canh bao mot doi tuyen Anh khong Joe Hart hinh anh

Huyền thoại Gerrard cảnh báo một đội tuyển Anh không Joe Hart

Cầu thủ 31 tuổi buộc lòng phải nhường chỗ cho các đàn em Jordan Pickford, Jack Butland và Nick Pope, âu cũng là hậu quả xứng đáng cho phong độ sa sút không phanh trong màu áo West Ham và ngày càng chứng minh Pep Guardiola đã đúng khi đẩy anh đi khỏi Man City.

Nếu không có dấu hiệu cải thiện thì gần như chắc chắn Joe Hart sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018. Tuy nhiên, Steven Gerrard lo ngại quyết định trông có vẻ hợp lý này của HLV Gareth Southgate sẽ quay ra báo hại đội tuyển Anh.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Tôi không nói rằng Gareth Southgate sai khi không triệu tập Joe Hart lên tuyển lần này. Anh ấy đã đưa ra quyết định đúng đắn và công bằng khi ưu tiên phong độ của cầu thủ. Trên hết đây là sự khích lệ rất lớn khi các tài năng trẻ như Nick Pope được tin tưởng trao cơ hội.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng sẽ không vội vàng loại bỏ Joe Hart bởi đội tuyển Anh chúng ta vẫn rất cần tài năng và kinh nghiệm, bản lĩnh trong khung gỗ của cậu ấy. Chắc chắn vị trí số một này vẫn chưa thể được chốt một sớm một chiều và tôi hiểu Gareth Southgate đang đứng trước những sự lựa chọn khó khăn. Không còn áp lực hay trách nhiệm nào lớn hơn thế này đâu.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X