Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard ca ngợi tầm ảnh hưởng của HLV Klopp tại Liverpool

Thứ Sáu 18/12/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Số 8 huyền thoại của đội bóng thành phố cảng cho rằng bầu không khí tại sân Anfield kể từ khi có sự xuất hiện của tân HLV Jurgen Klopp là quá đỗi ấn tượng.

Gerrard ca ngoi tam anh huong cua HLV Klopp tai Liverpool hinh anh
Klopp đang làm rất tốt công việc của mình tại Liverpool
Dù đã cấp cho HLV Brendan Rodgers một khoản tiền lớn để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua nhưng BLĐ Liverpool vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Bắc Ireland sau khi mùa giải mới chỉ trôi qua được vỏn vẹn 8 vòng đấu. Dẫu sao, đây cũng là một quyết định nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV đội bóng, nhất là sau màn trình diễn rụt rè, e sợ trước đại kình địch Man United ở vòng 5.

Tuy nhiên, khó có ai ngờ được rằng người tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield lại là Jurgen Klopp, một trong những HLV trẻ tuổi và xuất sắc bậc nhất trên thế giới hiện nay với lối chơi gegenpressing biến ảo đầy cảm xúc. Và ngay lập tức, đội bóng vùng Merseyside đã có những dấu hiệu cải thiện đáng kể với những chiến thắng ấn tượng trước Chelsea, Man City cũng như màn vùi dập đội bóng khó nhằn Southampton 6-1 ngay tại thánh địa St. Mary’s.
Liverpool đã có chữ ký đầu tiên cho mùa đông?
(Bongda24h.vn) – Giới truyền thông của Serbia đưa tin rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marko Grujic với CLB Red Star Belgrade, với giá trị...
Huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard cũng đã có những cảm nhận rõ nét về sự thay đổi của đội bóng đá cũ khi trở về tập luyện cùng The Kop trong quãng thời gian giải MLS tạm nghỉ. “Các cầu thủ nên cảm thấy phấn khích với sự xuất hiện của Klopp. Tôi tưởng tượng nếu mình còn 25 hay 26 tuổi thì được làm việc với ông ấy quả thực là một trải nghiệm thú vị. Vậy nên các cầu thủ cần phải nhận thức rõ rằng họ sẽ có cơ hội giành được danh hiệu trong quãng thời gian mà Klopp làm việc ở đây.”

“Tôi đã từng đi cafe với ông ấy một lần và khi mà tôi tạm biệt ông ấy, tôi có cảm giác rất vui vẻ. Vì thế, hãy tưởng tượng Klopp có thể làm gì với phòng thay đồ của đội bóng. Bầu không khí tại CLB hiện giờ cũng là quá tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đều tập luyện chăm chỉ và tôi có thể nhìn thấy nụ cười xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tôi nghĩ ông ấy đã vực dậy cả nơi này. Ông ấy luôn muốn các cầu thủ thoải mái nhất có thể và luôn là người gánh mọi áp lực thay cả đội bóng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X