Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard bỏ ngoài tai bình luận khó chịu của Sir Alex

Thứ Tư 13/11/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của CLB Liverpool cũng như ĐT Anh, Steven Gerrard đã lên tiếng khẳng định anh không quan tâm đến việc Sir Alex nói gì mình trong cuốn tự truyện.

Cách đây không lâu, trong cuốn tự truyện mà Sir Alex ra mắt, chiến lược gia người Scotland đã có những bình luận không mấy hay ho về Steven Gerrard. Theo "Ngài máy sấy tóc", đội trưởng của Liverpool không phải là một ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

Dù bị xem thường, trong buổi họp báo mới đây, Gerrard lại lên tiếng khẳng định anh vẫn là một fan hâm mộ Sir Alex và không để ý tới mấy câu bình luận đó. Ngoài ra. Garrard cũng cho biết những tham vọng cũng như mục tiêu mới của mình trong tương lai.

"Nghe này! Lời đầu tiên tôi muốn nói là ông ấy (Sir Alex) có quyền đưa ra những nhận xét của riêng mình. Đối với cá nhân tôi, tôi rất ngưỡng mộ Sir Alex bởi ông ấy là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới", Gerrard cho biết. Chắc chắn tôi sẽ không bị mất ngủ bởi những lời bình luận của Sir Alex Ferguson. Trong cả sự nghiệp của mình, tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người, không loại trừ ông ấy".

"Tôi đã nhận được những lời ngợi khen tích cực từ Sir Alex, thậm chí ông ấy từng nỗ lực rất nhiều để chiêu mộ tôi, chắc chắn là hơn một lần. Với tôi, điều quan trọng nhất lúc này là HLV Brendan Rodgers và Roy Hodgson nghĩ gì về tôi mà thôi. Tôi nghĩ họ đang thực sự hài lòng về mình, và điều đó làm tôi hoàn toàn yên tâm. 107 trận khoác áo ĐT Anh không phải là một thành tích quá tệ với một cầu thủ không phải là "ngôi sao hàng đầu thế giới", đúng không?", Gerrard khép lại câu truyện bằng một lời mỉa mai.

Cuối tuần này, ĐT Anh sẽ có hai trận giao hữu với ĐT Chile và Đức. Hiện Gerrard đang rất nỗ lực để bình phục hoàn toàn chấn thương hông vốn đeo đẳng từ khá lâu để hướng tới cột mốc 109 trận khoác áo Tam sư. Nếu điều này thành hiện thực, tiền vệ 33 tuổi sẽ vượt mặt huyền thoại Bobby Moore (108 lần) để vươn lên thứ 3 trong danh sách những cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều nhất.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X