Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard bỏ lỡ trận cầu đinh với The Gunners

Thứ Bảy 18/04/2009 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda4h) - Đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard sẽ vắng mặt trong trận đấu nhiều ý nghĩa với Arsenal tuần sau khi anh được các bác sỹ chỉ định nên ngồi ngoài ít nhất một tuần nữa.

Gerrard trong buổi tập làm quen mặt sân Stamford Bridge

Sau khi bình phục chấn thương háng, Gerrard đã tỏ ra nóng vội khi bắt ép mình ra sân trong trận gặp Chelsea ở trận lượt về tứ kết Champions League. Chính vì vậy, anh đã tái phát chấn thương trong buổi tập diễn ra trên sân Stamford Bridge, một ngày trước trận hòa 4-4 của đội nhà. Trước đó, thậm chí Gerrard đã có thể ngồi trên băng ghế dự bị khi Liverpool tiếp Blackburn trên sân nhà Anfield tại Premiership.

Buổi kiểm tra diễn ra ngày hôm qua đã được các bác sỹ tiến hành và chẩn đoán Gerrard phải nghỉ ngơi ít nhất là 10 ngày tới. Do đó, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quyết định với Arsenal vào thứ ba tuần sau, trận cầu có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng giành chức vô địch mùa này của The Reds (lượt đi hòa 1-1). Không những vậy, đội trưởng Lữ đoàn đỏ còn phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước khi Liverpool đụng độ Hull City một tuần sau.

Người phát ngôn của Liverpool cho hay: “Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea tại Champions League, Gerrard đã gặp phải chấn thương căng cơ đùi. Buổi kiếm tra sau đó chỉ định Gerrard phải nghỉ từ 7-10 ngày. Trong khoảng thời gian này, cậu ấy sẽ điều trị vật lý tại Melwood.”

Việc Gerrard chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng của Liverpool, vào đúng giai đoạn nước rút ở Premiership, đấu trường duy nhất mà The Reds còn có thể phấn đấu. Tuy nhiên, NHM Lữ đoàn đỏ hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần quyết liệt giống như trận lượt về từ kết Champions League với Chelsea.

Phong Hải 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X