Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard bất ngờ mở lời khen ngợi kình địch M.U

Chủ Nhật 18/12/2016 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho rằng Man United vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 năm nay và thậm chí còn khẳng định đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch ở mùa giải tiếp theo.
M.U co 3 chien thang lien tiep o Premier League
M.U đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League

Giới chuyên môn xứ sương mù đang xôn xao với màn hồi sinh ngoạn mục của Man United ở mùa giải năm nay. Từ một kẻ ngoài cuộc,  giờ đây đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã áp sát nhóm dẫn đầu với chỉ 3 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 là Man City. Với lịch thi đấu không quá khó khăn phía trước, đội bóng thành Manchester hứa hẹn sẽ còn thăng tiến hơn nữa trên bảng xếp hạng Premier League sau khi năm 2016 khép lại.

Mới đây, cựu cầu thủ Robbie Savage của Liverpool đã khẳng định rằng Man United hoàn toàn có thể mơ cán đích ở một vị trí cao hơn Man City mùa này. Ngay sau đó, huyền thoại vĩ đại trong lịch sử đội bóng thành phố cảng là Steven Gerrard cũng phải lên tiếng công nhận đà thăng tiến vượt bậc của Quỷ đỏ vào thời điểm này.

“Mọi người đều biết rằng họ đã có vài năm khó khăn trước khi Mourinho cập bến. Ông ấy đang giúp đội bóng đi lên một cách từ từ nhưng chắc chắn. Đến bây giờ, họ đã có được một đội ngũ ổn định hơn nhiều. Có rất nhiều cầu thủ trong đội hình chính của họ đang chơi tốt. Băng ghế dự bị của họ trông cũng rất mạnh. Mourinho đã chiêu mộ 4 tân binh đình đám hồi hè. Họ đều đang hòa nhập và thi đấu thực sự tốt trong màu áo mới.

“Họ chỉ còn thiếu một vài mảnh ghép nữa trước khi trở lại cạnh tranh cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tôi nghĩ rằng Manchester United sẽ trở lại cạnh tranh danh hiệu vào năm sau. Họ đang dần dần tiến lên phía trước và chơi ngày một hay hơn so với năm ngoái. Tôi nghĩ rằng họ vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay”.

Nhìn chung, phong độ của Man Utd trở lại mạnh mẽ một phần là nhờ Ibra đã lấy lại được bản năng săn bàn. Ngôi sao người Thụy Điển đã ghi được 10 bàn trong 9 trận gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester không có được sự thay thế xứng đáng cho lão tướng 35 tuổi trên hàng công. Vì vậy, nếu cựu cầu thủ PSG không thể ra sân, chắc chắn Mourinho sẽ phải đau đầu khi những phương án thay thế khả dĩ nhất mà ông có trong tay hiện nay chỉ là Rashford và Martial, những di sản được thừa kế từ tay ông thầy Van Gaal.
Những điểm nhấn sau chiến thắng thứ 3 liên tiếp của M.U ở EPL
(Bongda24h.vn) – Man United vừa có một chiến thắng tương đối nhẹ nhàng ngay trên sân của West Brom với một cú đúp bàn thắng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic....

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X