Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard ban hành lệnh cấm tại Aston Villa

Thứ Sáu 19/11/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa nhậm chức, HLV Steven Gerrard đã ra quy định cho các học trò.

Gerrard ban hành lệnh cấm

Theo đó, cựu danh thủ Liverpool đã thiết quân luật ngay khi vừa nhậm chức tại Aston Villa. Đầu tiên, ông muốn đảm bảo yếu tố dinh dưỡng của các cầu thủ và đã cấm họ sử dụng nước sốt cà chua (ketchup).

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Steven Gerrard xác nhận: “Đúng vậy, nó bị cấm trước khi tôi nhìn thấy. Các cầu thủ cần phải thể hiện tinh thần đúng đắn, nỗ lực hết sức mình.”

Được biết, Antonio Conte cũng là kẻ thù của nước sốt cà chua và đã làm điều tương tự khi nhận việc tại Tottenham.

Steven Gerrard chính thức trở thành HLV Aston Villa
HLV Steven Gerrard cấm các cầu thủ Aston Villa sử dụng ketchup

Về phía Gerrard, ông cũng chia sẻ về mối liên hệ với đội bóng cũ Liverpool: “Tôi đã từng gặp mặt HLV Jurgen Klopp khi ông ấy dắt chó đi dạo. Ông ấy đã gửi tin nhắn chúc mừng và mong chờ những cái ôm khi 2 CLB gặp nhau vào tháng tới.

Bạn sẽ không bao giờ nghe tôi nói sẽ coi Aston Villa là một bước đệm. Tôi thực sự vinh dự và tự hào khi được dẫn dắt đội bóng này. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đưa CLB tới thành công. Tôi cam kết 100%.

Tất nhiên, tôi mơ ước được dẫn dắt Liverpool, điều đó chẳng có gì sau trái. Nhưng họ đang sở hữu một HLV đẳng cấp thế giới và nếu ông ấy ký hợp đồng trọn đời với Liverpool ngay bây giờ, tôi sẽ rất hạnh phúc cho Klopp và cả Liverpool.”

Từ Ibrox tới Villa Park: Chúng ta biết được gì về HLV Steven Gerrard?Từ Ibrox tới Villa Park: Chúng ta biết được gì về HLV Steven Gerrard?
Steven Gerrard, G8 của sân Anfield, Phượng Hoàng Đầu Đàn của bầy phượng hoàng lửa Đất Cảng, đó là những gì chúng ta biết về cầu thủ Steven Gerrard, vậy còn HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X