Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tài

Thứ Năm 04/03/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố đã diễn ra trong trận đấu giữa Ranger vs Livingston mới đây, khi HLV Steven Gerrard đã nhận thẻ đỏ vì hành vi chửi trọng tài.
 

Gerrard bị truất quyền chỉ đạo

 

Cụ thể, trong một pha tấn công ở hiệp 1, tiền đạo Alfredo Morelos của Glasgow Rangers đã bị trọng tài rút thẻ vàng vì lỗi ăn vạ kiếm penalty. Không hài lòng với quyết định này của trọng tài, HLV Steven Gerrard đã tiến đến vị vua áo đen John Beaton vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp để “nói chuyện phải quấy”.

G
Tình huống Morelos ăn thẻ vàng khiến Gerrard phải ứng

Băng hình từ Sky Sports ghi lại đoạn hội thoại như sau:
 

- Gerrard: Vì sao ông không nói chuyện với tôi?
- Beaton: Tôi không thể
- Gerrard: Tôi biết tại sao đấy. Vì ông đã quyết định sai con m* nó lầm.
 

Ngay tức khắc, huyền thoại của Liverpool đã bị trọng tài rút ra một chiếc thẻ vàng. Chưa dừng lại ở đó, sau khi tiến vào đường hầm, Steven Gerrard lại tiếp tục “lèm bèm” và lần này, trọng tài John Beaton đã tặng cho anh thêm một chiếc thẻ vàng thứ 2, khiến Gerrard phải ngồi trên khán đài trong nửa sau trận đấu.

VIDEO Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tài hình ảnh 2
HLV Steven Gerrard chửi lại trọng tài khi hiệp 1 khép lại
 

Kịch tính của trận đấu tiếp tục diễn ra vào những phút cuối cùng, khi người được cho là ăn vạ hiệp 1 – tiền đạo Alfredo Morelos ghi bàn thắng duy nhất ở phút 87, giúp Rangers giành chiến thắng.
 

Với 18 điểm bỏ xa đội xếp thứ 2 là Celtic, đoàn quân của Steven Gerrard có cơ hội đăng quang ngay cuối tuần này, khi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa.

 
VIDEO Steven Gerrard chửi trọng tài và ăn thẻ đỏ
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X