Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Geremi sẽ đến Newcastle?

Thứ Tư 27/06/2007 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng Newcastle, Sam Allardyce sắp có được sự phục vụ của hậu vệ Geremi từ Chelsea. Như vậy, ông đang dần đạt được mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo trong kế hoạch của mình.

Geremi (xanh) luôn chơi rất lăn xả

Chỉ cần cầu thủ quốc tế người Cameroon này gật đầu là mọi chuyện sẽ như ý Big Sam. Geremi đã hết hạn hợp đồng 4 năm với CLB thành London cuối mùa bóng vừa qua, nên anh có quyền ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì thế, đây sẽ là 1 thương vụ "hời" của tân "thuyền trưởng” Newcastle.

Trong mùa giải vừa qua. Geremi
đã có 23 lần có mặt trong đội hình xuất phát của The Blues, và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Cầu thủ người Cameroon có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự, nhưng ở Chelsea, anh không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức với các cầu thủ khác. Vì thế ra đi là 1 nước cờ đúng đắn của anh trong thời đ

iểm này.

Mặc dù Boro cũng rất muốn đưa cựu binh của mình về sân Riverside trong mùa giải mới, tuy nhiên đội bóng tha thiết muốn có anh hơn cả là Newcastle, khi mà hậu vệ phải Stephen Carr luôn gặp phải chấn thương, hoặc nếu có ra sân thì anh nhiều khi buộc phải chơi ở cánh trái do thiếu người. Mùa vừa qua, tiền vệ phòng ngự Solano hay phải xuống chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Vì thế Newcastle đang rất cần một hậu vệ cánh phải thực thụ, và Geremi chính là mẫu người mà Big Sam đang muốn có. Ở đây, anh sẽ tái ngộ người đồng đội cũ cũng bị thất sủng ở Chelsea, Damien Duff, cầu thủ đã gia nhập sân St James Park mùa hè năm ngoái với

cái giá 5 triệu bảng.

Nhu cầu gia tăng chất lượng ở tuyến dưới của Newcastle là rất cấp bách. Đội bóng này mới đây cũng đã thông báo về việc muốn có được chữ ký của hậu vệ người Czech, David Rozehnal, cũng như đội trưởng Marseille, Habib Beye. Như vậy, “Chích chòe” cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án dự phòng cho trường hợp Geremi không muốn về St James Park.

  • n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X